โดนัท ขออ้วนอีกนิด เจอทักผอมลงแล้วหน้าแก่


'โดนัท' ขออ้วนอีกนิด เจอทักผอมลงแล้วหน้าแก่

นางเอกสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ให้สัมภาษณ์ในงานบีบี คลินิก ที่ชั้น 2 พารากอน ถึงผลงานละครล่าสุดว่า ถ่ายทำเรื่องขุนศึก ละครฟอร์มใหญ่ของทีวีซีนอยู่ บทเรื่องนี้จะเป็นสาวห้าวๆ ที่ดูไม่เหมือนหญิงไทยในยุคนั้น ปากเร็ว ปากจัด บทค่อนข้างสนุก ท้าทายการทำงานที่ว่าจะเล่นเป็นผู้หญิงที่ล้นๆ ยังไงให้ดูเข้ากับยุคสมัยนั้น

เมื่อนักข่าวทักว่า ผอมลงมากๆ เลย

โดนัทกล่าวว่า  “ไม่ได้ทำอะไรเลยนะ มันค่อยๆ ผอมลงแต่น้ำหนักไม่ได้ลด ช่วงนี้โดนัทออกกำลังกายด้วยแหละ แต่มันต่อเนื่องกันมาจากตอนที่ต้องถ่ายแฟชั่น ต่อด้วยละครอีก ก็ผอมเองไม่ได้ตั้งใจว่าจะลดหรือเตรียมจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ ตอนนี้มีคนทักเยอะว่าผอมลงแล้วหน้าดูแก่ขึ้น เพราะหน้าตอบมากๆ บางคนก็บอกว่าดีแล้วที่ผอม

แต่โดนัทอยากขออ้วนกว่านี้อีกนิดนึง บางทีก็ดูคอยาวเกิน แล้วโดนัทเป็นคนที่ช่วงบนใหญ่ ผอมแค่ไหนก็ยังดูมีไหล่ ซึ่งเวลาอยู่ในกล้องมันแต่ครึ่งบนไงก็จจะดูเป็นคนไหล่กว้างี แล้วด้วยคาแร็กเตอร์ของโดนัทคิดว่าผอมไปมันดูไม่ค่อยดี

เมื่อถามเรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

นางเอกสาว กล่าวว่า “ยังโสดไปก่อน ไม่อยากรีบ ด้วยการทำงานก็มีคนจับคู่ให้ตลอดอยู่แล้ว ล่าสุดพี่สาวแต่งงาน อิจฉามาก ร้องไห้สุดฤทธิ์ แล้วที่บ้านก็เริ่มพูดว่าเมื่อไหร่จะมีบ้าง แต่โดนัทก็บอกแหละว่าไม่รีบ

โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


นักข่าวถามว่า ตอนออกรายการ ตีท้ายครัว บอกว่าชอบผู้ชายเลวๆ คนเลยมองว่าประชดหรือเปล่า

โดนัทกล่าวว่า  “ไม่ได้ประชด พูดจริงๆ ค่ะ แหม...ผู้หญิงทุกคนก็ชอบผู้ชายที่ขอเลวนิดนึงทั้งนั้นแหละ อย่ามาดีมากไป แต่เลวมากไปก็ไม่ดี เอาเลวพอประมาณแล้วกัน หลังจากที่เทปนั้นออกอากาศไปก็ไม่ได้มีคนเสนอตัวเข้ามาชัดเจน จริงๆ ก็มีคนที่คุยด้วย แต่ยังขอดูก่อน ตอนนี้ทำงานก่อน ปีนี้งานอาจจะไม่เยอะแต่ค่อนข้างหลากหลาย

เดี๋ยวจะมีงานหนัง มะหมาฯ ภาค 2 เล่นกับพี่ป้อง (ณวัฒน์) แล้วไม่ต้องลุ้นเลยนะว่าจะอะไรยังไงกับพี่ป้องหรือเปล่า เพราะพี่ป้องกับโดนัทก็เหมือนเดิมคือเป็นคนรู้จักกัน ดีแล้วที่ได้ทำงานกับคนที่รู้จักอยู่แล้ว แต่ทำใจไว้แล้วว่าเดี๋ยวพอมีการเปิดตัวหนังอยากเป็นทางการแล้ว คนจะต้องมาจับจ้องโดนัทกับพี่ป้องอีกรอบแน่ อีกอย่างตอนนี้โดนัทเล่นกับใครก็เป็นข่าวอยู่แล้ว พอไม่ได้มีแฟนก็โดนจับคู่เป็นธรรมดา”

ต้องไปถามเขาบ้างแล้วแหละว่าโดนัทเป็นสเป๊กเขาหรือเปล่า ล้อเล่นคะ อย่างที่บอกว่าโดนัทรู้จักพี่ป้องมานานแล้ว คงเป็นแค่การทำงานมากกว่า ไม่มีอะไรมากกว่านั้น”

โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


ขอบคุณรูปประกอบจาก MagazineDee

โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์