‘เกด เดอะสตาร์6’ รับหมดสัญญาเอ็กแซ็กท์


เมื่อบ่ายวันที่ 30 ส.ค. ที่โรงแรมสุโขทัย มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “DAVID FOSTER & FRIENDS Live in Bangkok ซึ่งมี ‘เกด เดอะ สตาร์6’ จิณภัค เปียกลิ่น น้องสาวของ ‘แก้ม เดอะสตาร์4’ มาร่วมงานด้วย

 หลังจากเสร็จงานแล้วนักร้องสาวได้เผยถึงผลงานในช่วงนี้ว่า ตอนนี้ตนเรียนหนังสืออย่างเดียวหรืออาจจะรับงานอีเว้นท์บางงาน เพราะหมดสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์แล้ว

 “ส่วนที่มีข่าวว่า ทางพี่บอย ถกลเกียรติ ส่งเกดไปเรียนร้องเพลงลูกทุ่งกับแกรมมี่โกลด์นั้น ตรงนี้ไม่จริงเลยค่ะ เพราะแกรมมี่โกลด์นักร้องก็เยอะอยู่แล้ว ตอนนี้เกดให้คุณแม่รับงานให้ แต่ใจจริงก็อยากเป็นนักร้องเหมือนกัน

นักร้องสาวเผยต่อว่า ทางแกรมมี่โกลด์ไม่ได้ติดต่อมาให้ร้องเพลง เป็นแค่การคุยกันและทางนั้นบอกว่า ตนยังเด็กอยู่ให้รอหน่อย ช่วงนี้ตนเรียนหนักมาก ขึ้นปีสองแล้ว จึงอยากจะเรียนให้จบก่อน เมื่อเรียนจบแล้วอาจจะมีงานให้ติดตามก็ได้

 “เรื่องการวางแพลนในวงการ เกดจะคุยกับพี่แก้มตลอดและพี่แก้มก็ให้กำลังใจตลอดว่า เราอาจจะยังไม่ใช่ในตอนนี้ แต่เราก็เป็นคนที่มีความสามารถสักวัน เราก็ต้องมีที่ยืนเป็นจุดที่เราจะต้องก้าวไปต่อค่ะ”

นักร้องสาวเผยต่อว่าตนหมดสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์มาเกือบปีแล้ว หมดตอนเดือน พ.ค. เพราะเซ็นสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น

 “เกดไม่กล้าเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ขนาดนั้น เพราะเราไม่สามารถเข้าไปได้โดยตรงมันต้องผ่านอะไรหลายๆอย่างค่ะ หนูไม่เป็นไรจริงๆ คิดว่า ถ้าเราอยู่ไปแล้วมันไม่มีอะไรดีขึ้น เราก็น่าจะเรียนให้จบก่อนดีกว่า เพราะอย่างไรเรื่องเรียนก็สำคัญที่สุดในชีวิต ในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อยากทำเพลงแนวลูกทุ่ง หรือไม่ก็อาร์แอนด์บี เราอยากเป็นนักร้องลูกทุ่งเพราะอยากจะอนุรักษ์ความเป็นไทยค่ะ”




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

เกด เดอะสตาร์6

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์