พลอย เผยปากเบี้ยวดีขึ้น-ไร้เวลาสวีตต้าร์


พลอยพลอย


นางเอกคิวทอง "พลอย เฌอมาลย์" เผย อาการปากเบี้ยว ดีขึ้น ชม "ต้าร์" เล่นละครดี บ่นเร่งถ่ายขุนศึก ไม่มีเวลาสวีต ลุ้นฝ่ายชายเซอร์ไพรส์วันเกิด แย้มอยาก เที่ยวทะเล

เป็นนางเอกคิวทอง ทำงานจนไม่มีเวลาได้พักผ่อนจริง ๆ สำหรับสาว พลอย-เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดได้มาร่วมงาน TrueMove H Freeyou Day สาวพลอย ก็เปิดเผยถึงอาการปากเบี้ยวว่า

"ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ หมอบอกว่าขึ้นอยู่กับความเครียดของเรา คือ ถ้าเราเครียดน้อยก็จะไม่เป็น แต่ช่วงนี้คือทั้งทำงานเยอ ะแล้วก็เครียดด้วย ตอนนี้ก็ฝังเข็มมันก็ดีขึ้น แต่ว่ามันก็ยังโย้ ๆ อยู่นิด ๆ หน่อย ๆ อาการก็น้อยลงเยอะ แต่มันก็สามารถกลับมาเป็นได้อีกถ้าพลอยเครียด อาการมันจะเป็น ๆ หาย ๆ ต้องบริหารกล้ามเนื้อหน้า ขยับหน้าเยอะ ๆ ค่ะ ตอนนี้พลอยก็เร่งถ่ายขุนศึก แล้วก็มีหนังใหม่อีก"

เมื่อถามถึงละคร หนุ่มต้าร์ ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ว่า เป็นอย่างไรบ้าง สาวพลอยก็ตอบว่า "ไม่ได้ดูเลยค่ะ ละครตัวเองก็ไม่ได้ดู ถ้าจะดูก็ต้องดูย้อนหลังเอา เพราะพลอยอยู่ในกองไม่มีเวลาเลย แต่ก็เห็นเขาเข้าฉากบ้าง ก็น่ารักดีค่ะ เรื่องติวการแสดงให้ก็ไม่ค่อยนะคะ เพราะส่วนใหญ่พี่ต้าร์จะเรียนกับหม่อมน้อย เราก็จะเหมือนสอนเทคนิคไปบ้าง บางส่วนเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจเขาก็จะถาม"

และในวันที่ 15 กันยายนนี้ ก็เป็นวันเกิดของสาวพลอย งานนี้ ก็ได้ข่าวมาว่า หนุ่มต้าร์ เตรียมเซอไพรส์ใหญ่ให้ ซึ่งสาวพลอยก็กล่าวว่า "ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ก็คงไปทำบุญปกติเข้าวัดบ้างอะไรบ้าง ถามว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ย ก็ไม่นะคะ แต่ว่าอยากไปเที่ยวทะเล แต่ก็ไม่มีโอกาสเลย เพราะก็ลงละครอยู่ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเที่ยวทะเลค่ะ




พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์


พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์


พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb พลอย

พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์