‘วิกกี้’รับคุย‘ชาย’เรื่องวิวาห์แต่ไม่ใช่ตอนนี้


“วิกกี้”สุนิสา เจ็ทท์ เผยคุยกับ “ชาย”ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เรื่องแต่งงาน แต่ยังไม่คิดแต่งตอนนี้ เปรยขอสนุกกับงาน แย้มหวานใจวางแผนระยะยาวขึ้นแท่นเป็นผู้จัดหน้าใหม่ ฟุ้ง “มือปราบพ่อลูกอ่อน” ร่วมงาน “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ราบรื่น

เรื่องรักลงล็อกมานานมาก สำหรับ วิกกี้” สุนิสา กับชาย” ชาตโยดม จนมีกระแสข่าวเรื่องแต่งงานออกมาหลายระลอก ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาว ในงาน เยี่ยมกองละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน” เลียบทางด่วยรามอินทรา วิกกี้ เผยดังนี้

“ความรักโอเคนะ ถามว่ากดดันไหม มีคนถามเรื่องแต่งงานเยอะมาก นิดหน่อย แต่ชินมากกว่า เพราะคนส่วนใหญ่ คงอยากรู้เป็นเรื่องปกติ เพราะเราคบกันมานานแล้ว มีคุยกันไว้เหมือนกัน แต่ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องเป็นช่วงไหน วัน เดือน ปีอะไร เรายังแฮปปี้กับการทำงานในตอนนี้ รู้สึกมั่นคงขึ้น เพราะเราคบกันมานาน เรียนรู้กันและกันมากขึ้นทุกวัน (ครอบครัวว่าอย่างไร) ไม่มีอะไรนะ เราสองคนโชคดีที่คุณพ่อคุณแม่ ทั้งสองฝ่ายสบายๆ ไม่ได้ถามอะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถามว่าสองครอบครัวมีโอกาสเจอกันไหม คุณแม่กี้ยังไม่เคยเจอ แต่คุณพ่อกี้เคยมีโอกาส เจอครอบครัวพี่ชายแล้ว” วิกกี้กล่าว
     
นอกจากนี้นักแสเงสาวยังเผยต่อว่า “ชาย” ชาตโยดม อาจมีโอกาสขึ้นแท่นเป็นผู้จัดหน้าใหม่ เป็นแผนงานในระยะยาว ซึ่งคิดเอาไว้ว่าจะทำ และผู้ใหญ่สนับสนุน

ต่อไปพี่ชายเขาคงได้ทำละครในฐานะผู้จัด แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ (คุยกับผู้ใหญ่แล้ว) มีเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่บ้าง แต่กี้ยังไม่ทราบ ว่าจะเขาอยากทำละครแนวไหน เพราะไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องสะสมประสบการณ์มากพอสมควร ยังอยู่ในขั้นตอนของการเริ่มคิดกันเท่านั้นเอง ตอนนี้มีซื้อหนังสือหรือหานิยายมาอ่านบ้าง เรื่องนี้เป็นงานที่เขาวางแผนว่าจะทำในระยะยาว แต่ไม่ได้ทำในเร็วๆ นี้ ซึ่งกี้คิดว่าเขาคงต้องได้ทำแน่นอน เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน” วิกกี้แจกแจง 
     
ถามต่อถึงการกลับมาร่วมงานกับ “หนุ่ม” ศรราม อีกครั้งในละครเรื่อง “มือปราบพ่อลูกอ่อน” เป็นอย่างไรบ้าง วิกกี้ เผย เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอง 12 ปี นับจากละครเรื่อง “ยอดยาหยี” 
     
“เรื่องนี้กี้ร่วมงานกับพี่หนุ่มเป็นเรื่องที่สอง ต่างคนต่างโตขึ้น กี้รู้สึกว่าเขาไม่ได้ขี้อำมากเท่าเมื่อก่อน กลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ก็ต่อกันติด จูนกันง่าย เพราะรเองนี้กี้รับบทเป็น พิมพ์ ผู้หญิงที่ต้องรับผิดชอบหลานๆ 3 คน ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวเราที่ถูกยิงตาย เป็นละครครอบครัว แนวคอมเมดี้แอ็กชั่น มีดราม่าด้วยในตอนท้ายเรื่อง คาดว่าจะออนแอร์ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้” วิกกี้กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์