อ้ำอึ้งจุ๋ยซบวิก3


จุ๋ยจุ๋ย


สมรักษ์ ณรงค์วิชัย อ้างไม่รู้ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา นางเอกวิก 7 สี ลงละคร "แหม่มแก้มแดง" กับวิก 3 ฉุนถูกปล่อยข่าวซื้อสัญญาค่าย "กันตนา" รับไฮโซ "ดาว" พอฤทัย นั่งแท่นผู้จัดจริง

กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ สำหรับข่าวคราวการย้ายวิกของ "จุ๋ย" วรัทยา ที่มีข่าวหลุดออกมาว่าเธอกำลังจะมาร่วมงานกับช่อง 3 ในละครเรื่อง "แหม่มแก้มแดง" ของผู้จัดหน้าใหม่ "ดาว" พอฤทัย อีกทั้งมีข่าวเม้าท์ว่าผู้จัดคนใหม่ไปซื้อสัญญากับค่ายกันตนา ต้นสังกัดสาวจุ๋ย เพราะเป็นใบสั่งของ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย เมื่อเจอตัวสมรักษ์ เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว

"เขาก็มาเป็นผู้จัด เดี๋ยวให้เขาเปิดตัว ให้เขาเตรียมงานเสร็จก่อน รอเขาแล้วกันเขาคงเปิดตัวบริษัท (ดาวทำเรื่อง แหม่มแก้มแดง หรือเปล่า) ไม่ใช่เรื่องนี้ เดี๋ยวเขาแถลงเอง ใจเย็นๆ วันบวงสรวง เขาคงเปิดด้วยบริษัทด้วย (แต่ข่าวออกมาว่าเป็น จุ๋ย เล่น) ข่าวก็ออกไปเรื่อย ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ยืนยันว่าไม่มีอะไร (มีทาบทามจริงไหม) ไม่รู้เรื่องตรงนี้ ผมก็ตอบตลอดเวลาว่าไม่รู้เรื่องนี้ ถามว่า ณ วันนี้มีอะไรไหม ก็ไม่มีอะไรมาที่ผม ไม่ได้รับรายงาน ไม่มีอะไรคือไม่มีอะไร (มีโอกาสร่วมงานกับจุ๋ยไหม) ไม่แน่ใจ เรื่องสัญญาเขาคงไม่เรียบร้อยนี่ ไม่แน่ใจ"สมรักษ์กล่าว




จุ๋ยจุ๋ย


ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าอยากให้ "จุ๋ย"ร่วมงาน จึงให้ผู้จัดหน้าใหม่ ไปซื้อสัญญากับค่ายกันตนา ต้นสังกัด นั้น ผู้บริหารวิกพระรามสี่กล่าวว่า ไม่มีความคิดตรงนี้เลย นักข่าวแต่งเรื่องขึ้นเอง
     
"ไม่มีเรื่องสัญญา ไม่คิดถึงเรื่องนี้ทั้งสิ้น จะรู้ได้ไงว่าผมคิดอะไรอยู่ ไม่มีการซื้ออะไรทั้งสิ้น อย่างเรื่องผมไปซื้อสัญญาไปโยงกันเอง ไม่มีการซื้อสัญญาใดๆ ผมมีโปรเจกท์ใหม่ๆ ซึ่งสร้างสรรค์กว่านี้เยอะ อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นเรื่องตรงนี้ดีกว่า" สมรักษ์แจกแจง

ถามถึงเรตติ้งละครที่ตอนนี้ช่อง 3 ได้กระแสตอบรับดีในละครหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง ตะวันเดือด และ เมียแต่ง สมรักษ์เผยว่า ไม่ได้ซื้อเรตติ้งมานานแล้ว แต่วัดกันที่กระแสมากกว่า
     
"ผมไม่สนใจวัดเรตติ้ง งานเรามีกระแส สามารถสื่อสารกับคนดู แล้วคนดูยอมรับ คนดูมีความสุข และสนุกกับละคร โปรดักชั่นเราคิดฝันเอาไว้ แต่มันค่อนข้างเสี่ยง แต่คนรับเราได้ทั้งหมด เราก็แฮปปี้ ถามว่าลงทุน ตะวันเดือด เยอะไหม ก็ลงทุนเยอะ แต่ถือว่าคุ้ม แต่เหมือนโปรดักชั่นปกติ ที่เคยทำ ไม่ถึง 50 ล้าน อย่าไปเชื่อในอินเทอร์เน็ตมาก มันเป็นโลกที่อยากเขียนอะไรก็เขียน ซึ่งปราศจากข้อเท็จจริง" ผู้บริหารวิก 3 กล่าวสรุป



จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


ขอบคุณภาพจากnewsplusขอบคุณภาพจากnewsplus

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์