จ๋าอ้ำอึ้งอั้มปาดหน้า ฉกกึ้งแนบอก


 "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"

มันชักจะยังไงๆ กันแน่ สำหรับความสัมพันธ์ ระหว่างวีเจสาว "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" กับไฮโซหนุ่ม "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ"

ที่ก่อนหน้านี้สาวจ๋าออกมาพูดแบบไม่เต็มปากว่ากำลังพูดคุยศึกษาดูใจกันอยู่ ล่าสุดสาวจ๋าก็ออกอาการอ้ำอึ้ง เมื่อจู่ๆ มีข่าว ว่านางเอกซูเปอร์สตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ปาดหน้าฉกหนุ่มกึ้งไปแบบซึ่งๆ หน้า ซึ่งงานนี้สาวจ๋าก็ได้แต่บอกว่าไม่อยากพูด มากและวอนอย่าพาดพิงคนอื่น

"ไม่มีอะไร แล้วก็ไม่พูดถึงคนอื่นดีกว่า กับกึ้งเป็นเพื่อนกัน รู้จักนานแล้วค่ะ ตอนนี้จ๋าโสดอยู่ คิดว่าถ้ามีคนไหนพอดีกันก็พร้อมเปิดใจ ตอนนี้จ๋ารอคนที่ใช่ที่จริงใจกับจ๋า กับกึ้ง เป็นเพื่อนกัน"

ตามข่าวบอกว่ารอให้ฝ่ายชายพูดก่อน?
 
"บางเรื่องจ๋ารู้สึกว่า พอคนเยอะพูดเยอะมันก็เป็นประเด็นเยอะ จ๋า ก็ตอบแค่ส่วนของจ๋าดีกว่า" ตอนนี้กึ้งก็มีข่าวกับอั้มด้วยเรากลัวถูกโยงตรงนี้มั้ย? "ก็ไม่ได้อยากถูกโยงค่ะ" ข่าวค่อนข้าง แรงว่ากึ้งสละเรือจากเราแล้วไปขึ้นเรือลำใหม่? "จ๋าไม่รู้ คงไม่พูดถึงคนอื่น อยู่ของจ๋าแบบนี้ ดีกว่า"



 "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"

สรุปความสัมพันธ์กับกึ้ง?
 
"ก็ยังคุยกัน เป็นเพื่อนกัน จริงๆ ก็มีโอกาสได้คุยอยู่แล้ว ไม่มีใครพูดถึงเรื่องอั้ม ตอนนี้จ๋าก็โฟกัสเรื่อง ตัวเอง แต่ถ้าใครอยากมายืนข้างๆ จ๋า ก็อยากจะเห็นว่าเขาจริงจังกับจ๋าจริงๆ วันนั้นก็ไม่หมกเม็ดอยู่แล้ว" ตอนนี้มีหนุ่มคุยเยอะมั้ย? "ไม่เยอะเลยค่ะ"

กับหนุ่มตี๋ที่มีภาพออกมาแต่เราก็ปากแข็งไม่ยอบรับสักที?
 
"ไม่ใช่ ถ้ามีจริงก็เปิดอยู่แล้ว จ๋าไม่นิยมการแอบคบ หนุ่มตี๋นี่เป็นเพื่อนจ๋า เพียงแต่ว่าเขาไม่ได้อยู่ในสปอตไลท์ก็เลยไม่ได้โดนถาม จริงๆ จ๋าก็มีเดินกับเพื่อนผู้หญิงบ้าง เพื่อนผู้ชายบ้าง คนทำงานด้วยกันบ้าง จ๋าก็ไปทำเบื้องหลังด้วย"

กับหนุ่มในรูปเป็นหนึ่งในตัวเลือกหรือเปล่า?

"ไม่ค่ะ จ๋าไม่มีตัวเลือกค่ะ เอาเป็นว่าใครที่จริงจังจริงใจกับจ๋า ถ้ามีจริงๆ ก็จะบอก" ที่ดินวังน้ำเขียวที่ตอนนี้กรมป่าไม้ออกมาตรการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างรุกผืนป่าที่ผิดกฎหมายพร้อมเวนคืน? "ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เพราะรีสอร์ทได้ทำเรื่องของการเกษตรมาตั้งนาน แล้ว ไม่ผิดบัญญัติอะไร ของเราไม่ได้ทำเป็นธุรกิจใหญ่โตอะไรค่ะ เป็นเพียงธุรกิจในครอบครัว" จ๋า กล่าว



 "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"


 "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"


 "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์