“โบวี่” กั๊ก “วีเจ.ไมค์” แค่เพื่อน


แม้ดาราสาว “โบวี่ อัฐมา” จะรีเทิร์นรักมาคุยกับ “วีเจ.ไมค์” อีกรอบ แต่เจ้าตัวก็ยังขอกั๊กความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนไปก่อน

ไม่อยากรีบร้อน ส่วนหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบก็ให้เป็นได้แค่เพื่อนเพราะตนต้องให้ฝ่ายชายด้วย

ความรักระหว่างเรากับไมค์เป็นยังไงบ้าง? 
กับไมค์เราก็คุยกันเหมือนเดิม แบบเพื่อน เป็นคนดูแลกันไป สบายๆ ชิลล์ๆ ไม่ได้ซีเรียสหรือเร่งรัดรีบร้อนอะไร” ความสัมพันธ์ของเรามีคำจำกัดความแล้วหรือยัง? “เหมือนเดทกัน แต่ว่านั้นแหละยังไม่ใช้คำว่าแฟนดีกว่าเพราะว่าเดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิก งง หมายถึงเรื่องราวของข่าวที่ผ่านมาค่ะ ตอนนี้สบายมากขึ้นค่ะ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนค่ะก็เลยสบายๆ ชิลล์ๆ ไม่ได้ซีเรียสหรือคิดมากอะไร”

ช่วงนี้เจอกันทุกวันไหม?
 “ไม่ค่ะ ช่วงนี้เจอน้อยนิดหนึ่งเพราะว่าโบทำงานเยอะ อาทิตย์นี้อาจจะได้เจอกันแค่วันเดียวหรือสองวัน” กลัวจะห่างกันไหม เพราะเวลาไม่ค่อยจะมีให้กัน? “จริงๆ แล้วห่างก็ดีค่ะ โบว่าก็ดีนะ ให้มีระยะบ้าง” เขามีบ่นหรือน้อยใจไหม? “เขาไม่ได้บ่นค่ะ” จะกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมไหม? “โบว่าต้องค่อยๆ ใช้เวลาดีกว่าค่ะ โบก็ไม่รีบร้อนแหละ ยังไงก็ได้เรื่อยๆ ชิลล์ๆ โบก็ไม่อยากรีบตัดสินใจ”

เราเปิดโอกาสให้กับคนอื่นเข้ามาบ้างไหม?
 “ไม่ค่ะ ไม่ได้คิดเรื่องนี้” ไม่ได้ปิดตัวเอง? “ไม่ค่ะ เราก็ยังให้เกียรติไมค์อยู่เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เราตกลงว่าจะกลับมาคุยกันแค่สองคน เราตกลงกันแล้วก็ให้เกียรติกัน คนอื่นเข้ามาก็เป็นเพื่อนไปนั่นแหละ” กลัวคนจะงงในความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ไหม? “โบว่ามันไม่ได้เข้าใจยากขนาดนั้นนะ โดยเฉพาะสำหรับฝรั่งก็เข้าใจได้”




โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา

ขอบคุณข่าวจาก



“โบวี่” กั๊ก “วีเจ.ไมค์” แค่เพื่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์