ดาราแกรนด์โอเพนนิ่งชิงเปิดชอบเพศเดียวกัน

อู๊ย...ย  สงสัยคนบันเทิงบ้านเราคงจะอินกับศิลปินต่างประเทศอย่าง เซอร์ เอลตัน จอห์น ริคกี้  มาร์ติน มากไปนี้ด...ด กับการออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์ 

ฟากคนในวงการบันเทิงไทยก็ไม่น้อยหน้า ออกมาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง แบบไม่แอ๊บกันเลยค่า...เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง "เบน" ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่จู่ๆ ก็ออกมาเปิดอกยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าตัวเองเป็น "เกย์" แถมยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนเพลงอีก ว่ามีแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม



งานนี้หนุ่มเบนได้เปิดเผยอย่างหมดเปลือกผ่านรายการ "ไนน์ เอนเตอร์เทน"  โดยออกมายอมรับว่ามีรสนิยมชายรักชาย และออกมาพูดเพราะถ้าทำแล้วสบายใจก็ทำ อีกทั้งไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หรือทำร้ายใคร  แถมยังบอกอีก ว่าผ่านมาไม่เคยปิดบังถึงเรื่องนี้ เพียงแต่ไม่เคยมีใครมาถาม อู๊ย....ย และคิดว่าไม่จำเป็นต้องมาเปิดเผย ถ้ามีคนถามก็ตอบ  นักร้องหนุ่มยังออกตัวอีก ว่าอยากมีลูก ซึ่งตอนนี้พยายามศึกษาหาวิธีทางอยู่  
    
เช่นเดียวกับ โทมัส  เนเลแมนส์ นักร้องวง ไจแอนท์ ที่เคยสร้างความสนุกสนานให้แก่แฟนเพลงในวัยเยาว์ กับเพื่อนในวง "โจ-โทมัส-ฮาเวิร์ด" ค่ายอาร์เอสกับท่าเต้นน่ารักในเพลง "เจ็บนี้รสปูอัด" หรือเพลงซึ้งๆ  "เจ็บแปลบ" แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ "วงไจแอนท์"  มีผลงานเพียงแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้น แต่ต้องวงแตกแขวนไมค์  
    
แต่เมื่อโตเป็นหนุ่ม หนุ่มโทมัสได้ความตกตะลึงให้แก่แฟนๆ เมื่อออกมาประกาศชัดเจนอย่างเต็มปาก เป็นพวก "ชายรักชาย" เพราะดั๊น...น มีภาพหลุดที่ฮือฮาสะท้านวงการชาวสีม่วง  กับภาพจ๊วบปากแฟนซึ่งเป็นเพศเดียวกันแบบดุเด็ดเผ็ดร้อน โอ้ว...มายก๊อด  เมื่อข่าวแพร่กระจายขนาดนี้ โทมัสเลยยอมรับอย่างตรงไปตรงมาไม่มีแอ๊บแมนว่า เป็นชายรักชาย แล้วผิดตรงไหน?  


'ดารา'แกรนด์โอเพนนิ่งชิงเปิดชอบเพศเดียวกัน

ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า  "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ ที่ตอนนี้มีโลโก้เป็นชาวสีม่วงไปแล้ว เพราะออกตัวแรงส์ ! จัดเต็มตลอด หากออกรายการ ทั้งการแต่งตัว การพูด แถมยังมีข่าวชายรักชายบ่อยครั้ง จนเจ้าตัวออกมาพูดทีเล่นทีจริงว่า ซื้อของให้น้องคนนั้นคนนี้บ้างล่ะ ไปกินข้าวบ้างล่ะ (โอ๊ย...ย  หน้าตาดี) 

ไม่เท่านั้นค่า... ขนาดเพื่อนซี้อย่าง  "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ยังตั้งฉายาให้ว่ามดดำว่า  "พญาเกย์" พูดออกสื่อทีวีบ๊อย...บ่อย  จนเป็นเรื่องที่มดดำชินชากับฉายาที่หนุ่มตั้งให้ซะแล้น...น  
    
ใครที่เคยหลงรักในความหล่อของนักร้องหนุ่ม "เอก" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ แห่งวง ยูเอชที เวลานี้คงเปลี่ยนความคิดนั้นไปอย่างสินเชิง เมื่อ "เอกกี้" แกรนด์โอเพนนิ่ง สาวแตก  ! หลังจากได้นั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการเรียลิตี้ "เดอะสตาร์" หลังจากที่แอ๊บแมนมาหลายปี แต่ด้วยความน่ารัก บวกกับลีลาพูดคุยมันๆ สนุกสนาน ในตัวของเอกกี้ ทำให้แฟนๆ ไม่เคยแอนตี้แม้แต่นี้ด...ด 
    
หลังจากนั้นเอกกี้เลยจัดเต็ม หันมารับเล่นละครบทกระเทย ในละครเรื่อง "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนสาวของ "ฟาง" พิชญา  ศรีเทพย์ และตอกย้ำความเป็นสาวอีกครั้งในละครเรื่อง "แฝดนะยะ" ของผู้จัด "ไก่" วรายุธ มิลินทจินดา  ในบท "เจ๊ตุ่ม" เจ้าของโมเดลิ่ง ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะเอกกี้ยังแต่งสาวขี้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตมาแล้น...น    

'ดารา'แกรนด์โอเพนนิ่งชิงเปิดชอบเพศเดียวกัน


พูดถึงชายกลายพันธุ์กันไปแล้ว มาดูว่าฟากผู้หญิงมีใครที่เปลี่ยนใจตัวเอง หันมาแกรนด์โอเพนนิ่งเป็นทอม เป็นดี้กันบ้าง เริ่มจากพิธีกรสาวแสนสวย "จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย  ที่ออกมาเปิดตัว "ปุ้ม" แฟนทอม หลังจากคบหาดูใจกันมา 6 ปี  แถมยังหวานแหวว ไม่แพ้หญิงรักชายเลยทีเดียว เพราะสาวจิ๊บบอกกว่าสวีทกันทุกวันเน้นความสม่ำเสมอ ว้าว...ว 
    
งานนี้สาวจิ๊บประกาศตัวว่าเป็นพวกนิยมรักดนตรีไทยขนาดนี้ สาวจิ๊บเลยมีสาวกทอม-ดี้ ยกให้เธอเป็นไอดอล  แถมหนุ่มๆ หมดสิทธิ์จีบ เพราะพิธีกรสาวประกาศชัดเจนอีกว่า ปิดประตูหัวใจไม่เอาผู้ชายค่า...แหม ชัดเจนแบบนี้ หนุ่มๆ อย่าหวังว่าจะได้จิ๊บเป็นแฟนเลยจ้า !
    
คนนี้ก็ชัดเจนสุดๆ สำหรับดารารุ่นใหญ่ "จุ๋ม" อุทุมพร ศิลาพันธุ์ ที่หลังจากหย่ากับศิลปินชื่อดัง เทียรี่ เมฆวัฒนา มาหลายปี จู่ๆ ก็มีข่าวเล็ดลอดว่าเธอค้นพบตัวเอง! เปลี่ยนรสนิยมหันมาคบทอม เมื่อข่าวออกมาหนาหู  นักแสดงฝีมือดีเลยยอมออกมายอมรับแต่โดยดีว่าได้แต่งงานรอบสองกับ "เอ๋" สาวหล่อรุ่นน้อง ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเวลา 2 ปีแล้ว สร้างความตกใจ และเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนๆ เป็นอย่างมาก     
     
หากเปิดตัวแล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ยินดีด้วยนะจ๊ะ

'ดารา'แกรนด์โอเพนนิ่งชิงเปิดชอบเพศเดียวกัน


'ดารา'แกรนด์โอเพนนิ่งชิงเปิดชอบเพศเดียวกัน


'ดารา'แกรนด์โอเพนนิ่งชิงเปิดชอบเพศเดียวกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์