เต๋ายันเล่นบทบู๊ได้ ปลื้มฟีดแบ็กตะวันเดือด


เต๋ายันเล่นบทบู๊ได้ ปลื้มฟีดแบ็กตะวันเดือด

เมื่อ 29 ส.ค. เต๋า สมชาย เข็มกลัด ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานล่าสุดของตนเองในละครตะวันเดือด ว่า เยี่ยม ทุกคนต้อนรับดีมากสำหรับ ตั้งแต่วันที่ออนแอร์วันแรกผมไปทำงานที่หาดใหญ่ ที่สนามบินขากลับจากหาดใหญ่ถึงกทม.

ทั้งโทรศัพท์ บีบี ว็อตส์แอพ ทุกคนบอกชอบหมด ประทับใจ คือ จริงๆ แล้วนานๆ ทีจะมีละครหรือซีรี่ส์ของไทยที่บิ๊กโปรดักชั่น และเราก็มีความตั้งใจที่ทำให้เทียบเท่ากับเมืองนอกได้ กับงานละครตอนนี้ยังไม่มีเรื่องอื่นอีก อย่างผมนานๆ เล่นที ทิ้งจากเรื่องเดิมเรื่องดั่งดวงตะวัน” จนมาเรื่องนี้ก็ 3 ปี

ถามว่า ตอนนี้เป็นพ่อคนแล้วจะรับเล่นละครแนวบู๊อีกไหม

เต๋ากล่าวว่า “ผมว่าอยู่ที่บทคาแร็กเตอร์ และอยู่ในสิ่งที่เราได้รับมอบหมาย เป็นความตื่นเต้นท้าทาย บางทีคนเราต้องแสวงหาความตื่นเต้น ท้าทายให้ชีวิต ผมไม่ได้บอกว่าเป็นพ่อแล้วบู๊ไม่ได้ บู๊ได้ตลอดอยู่แล้วสำหรับในเรื่องงานแสง

คือ จริงๆ การป้องกันความปลอดภัยสำหรับการทำงานยุคนี้ผมเชื่อว่าดีกว่ายุคก่อนเยอะมาก สำคัญเลยอุปกรณ์ต่างๆ มุมมองของผู้กำกับไม่เหมือนเมื่อก่อน ทุกอย่างช่วยด้วยภาพ เทคนิค วิธีการ สมัยก่อนต้องโดนจริงเจ็บจริงแต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่

เมื่อถามว่า คุณพ่อคนอื่นมีปล่อยภาพลูกตามอินเตอร์เน็ต จะทำบ้างไหม

เต๋ากล่าวว่า “ไม่หรอกครับ ไม่ได้หวง แต่มีความรู้สึกว่าบางอย่างตัวผมมันก็คือตัวผม และขอบอกทุกคนที่ชอบถามหรือบีบีมาถามว่า ผมมีเฟสบุ๊กเหรอเพราะทุกคนจะงงว่าผมไม่เคยเล่น จริงๆ ผมไม่ได้อยากเล่นอยู่แล้ว และไม่ได้ทำตัวแตกต่าง

แต่ใจผมมันไม่มีอะไรอย่างนี้ และที่เห็นทั้งหมดของปลอมหมด โอเคอาจมีเฟสบุ๊กที่แฟนคลับทำให้ และมีอัพเดทกับผม แต่อย่างอื่นที่เป็น สมชาย เข็มกลัดทั้งหมด เป็นของปลอมหมดผมไม่เคยเล่นเลย ไม่เคยมีอะไรบนโลกนี้นอกจากโทรศัพท์มือถือ”

เต๋า สมชาย เข็มกลัด


ขอบคุณรูปประกอบจาก ThaiTV3


เต๋า สมชาย เข็มกลัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์