โป๊ปปัดเขม่นเกรทยันตวงแค่ผจก.ส่วนตัว


โป๊ปโป๊ป


"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ งงข่าวเกาเหลา "เกรท" วรินทร์ ยันสนิทก่อนเข้าช่อง 3 โต้ข่าวสาวที่ชื่อ "ตวง" เป็นแฟน อ้างเป็นแค่ผู้จัดการส่วนตัว

เพิ่งจะได้เคลียร์ความสัมพันธ์กับนักร้องสาว "เนย ซินญอริต้า" ลลิตา สิงห์โตทอง และไฮโซหนุ่มเจ้าของร้านเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ไปหมาดๆ ล่าสุดหนุ่ม "โป๊ป" ธนวรรธน์ ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่ามีแอบซุกหวานใจตัวจริงเสียงจริงชื่อ "ตวง" ไว้ เมื่อพบหนุ่ม "โป๊ป" ในกิจกรรม "สตาร์  แชท เอ็กซ์ต้า ตะวันเดือด" ณ ตึกมาลีนนท์ นักแสดงหนุ่มเผยในเรื่องนี้ว่า 

"พี่ตวงเป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีอะไร เราสองคนทำงานด้วยกันตั้งแต่ผมเล่นภาพยนตร์เรื่อง October Sonata เป็นพี่ที่ดูคิวงานให้ผมตอนนี้เนื่องจากงานเยอะ อีกอย่างเราสองไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คนเลยอาจจะเข้าใจผิด พี่ตวงเขามีหน้าที่ประสานงาน เขาทำหน้าที่ตรงนั้นเก่ง เลยให้เขาไปด้วย ยอมรับว่าเพราะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย คนเลยคิดไปอย่างนั้นได้ ซึ่งผมได้แสดงความชัดเจนโดยการออกมาตอบแล้ววว่ามันไม่มีอะไร ส่วนเรื่องว่าใครจะเชื่อแล้วแค่ความคิดของแต่ละคน โดยส่วนตัวแล้วผมเองไม่อยากมีข่าวอะไรเลย อยากใช้ชีวิตปกติ" โป๊ปแจกแจง 
     
ทั้งนี้ "โป๊ป" ยังได้ตอบถึงประเด็นข่าวที่มีข่าวว่าโซ้ยเกาเหลากับ "เกรท" วรินทร์ พระเอกเพื่อนร่วมช่องตั้งแต่สมัยการประกวด "ตามหา จะเด็ด" เมื่อหลายปีที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องนี้พระเอกหนุ่มยืนยันว่ากับ "เกรท" เป็นน้องชายที่สนิทที่สุดในช่อง 3

"เกรทเป็นนักแสดงที่ผมสนิทที่สุดในช่อง 3 เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่ประกวดจะเด็ดแล้ว หลังจากเราสองคนไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกันตลอด จนกระทั่งเกรทเข้ามาอยู่ช่อง 3 เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกัน พอผมได้มาอยู่ช่อง 3 ได้มาคุยกันอีกที มาเตะบอลด้วยกันเหมือนเดิม ไม่มีเขม่น ผมกับเกรทเราสองคนรักกันมาก เหมือนพี่น้องกัน" โป๊ปย้ำ




โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb โป๊ป แฟนคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์