ตองปัดกิ๊กบอยแย้มมีตัวจริงอยู่แล้ว


'ตอง'ปัดกิ๊ก'บอย'แย้มมีตัวจริงอยู่แล้ว

ไม่รู้ว่ากลัวหนุ่มตัวจริงเข้าใจผิดหรือเปล่า สาวตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ เลยต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้กุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มไฮโซ บอย-ภาณุเดช  เดชธีรศิริ อดีตหวานใจของสาว ผิง-พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ที่มีเพื่อนซี้อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นคนแนะนำให้

โดยสาวตองให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
  
เขาเป็นเพื่อนอั้มไง ก็ไปเป็นกลุ่มด้วยกัน ไม่มีอะไรจริง ๆ ตองขอร้องว่าอย่าเอาคนนั้นคนนี้มาเกี่ยวกับตองเลยค่ะ ตองมีของตองอยู่แล้วค่ะ เขาไม่ได้จีบเลยค่ะ เขาก็อยู่ของเขา ตองก็อยู่ของตอง เราเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ

สำหรับคนที่เห็นหรือพูดอะไรแบบนี้ ตองก็อยากจะขอว่าดูให้ชัด ๆ ก่อนแล้วค่อยพูดดีกว่า เพราะมันอาจทำให้ความเป็นเพื่อนมันจะสนิทมากไม่ได้ เพราะเขาเป็นผู้ชาย เราเป็นผู้หญิงแบบนี้”

แล้วของเราที่รออยู่นี่เป็นใคร?

บอกไม่ได้ค่ะ เป็นความลับ ปล่อยให้เขาเป็นความลับของตองต่อไป”

เขายังบวชอยู่หรือเปล่า?

“ไม่ได้บอกว่าอันนี้ ตอนนี้ยังเข้าพรรษาเลยนะเนี่ย สำหรับตองเอง ตองบอกแล้วไงว่าเรื่องนี้ไม่อยากพูด แต่ ณ วันนี้ตองก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนหนึ่งคนไปแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นแฟน แล้วก็ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร

ก็เลยอยากขอร้องว่าอย่าเอาคนนั้นคนนี้มา บางทีถ้าเขาใช่ แต่เขาคิดว่าเขาไม่ใช่ เขาจะเสียใจมั้ย ตองเลยอยากรอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน เดี๋ยวตองบอกให้ค่ะ ตองเปิดหมดแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก เป็นผู้ใหญ่ ตองเปิดทั้งนั้นแหละ”.

ตอง-ภัครมัยตอง-ภัครมัย


ตอง-ภัครมัยตอง-ภัครมัย


ตอง-ภัครมัยตอง-ภัครมัย


ตอง-ภัครมัยตอง-ภัครมัย


ตอง-ภัครมัยตอง-ภัครมัย


บอย-ภาณุเดช บอย-ภาณุเดช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์