เม้าท์!~ชมพู่ไม่จบอัพทวิตต์เหน็บอยากหน้าเหมือนออย!


เม้าท์!~ชมพู่ไม่จบอัพทวิตต์เหน็บอยากหน้าเหมือนออย!


งานเข้าได้ไม่ เว้นแต่ละวันสำหรับนางเอกสาวหน้าฝรั่ง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

โดยเฉพาะกับเรื่องราวศึกเกาเหลาระหว่างเจ้าตัวและสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา เรืองวิริยะ อันมีเหตุเนื่องมาจาก หวานใจอย่าง นาย น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

จากจุดเริ่มต้นที่ 'ต้นทุนสูง'สู่'เป็นซุปตาร์อย่าดูถูกคน' วันนี้เรื่องราวเริ่มไปไกล ถึงข่าวเม้าท์มอยล่าสุด ที่มีคนเห็นข้อความบางอย่างในทวิตเตอร์ของสาวชม ที่อัพขึ้นไปว่า 'อยากหน้าเหมือนออยศรุตา' จนทำให้สาวคู่อริอย่าง ออย ศรุตา ถึงกับฉุนขาด!ออกปากผ่าการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า ถ้านางเอกสาวยังไม่ยอมหยุดอาจจะมีฟ้อง!!ได้

ซึ่งกับเรื่องดังกล่าว รายการบันเทิง 'ข่าวหน้าหนึ่ง'ทางช่อง ทีวีพูลแชลแนล ได้รายงานว่า สาวออยได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งว่า  ได้มีคนมาเล่าให้ฟัง  ว่ามีข้อความดังกล่าวในทวิตเตอร์ของนางเอกคนดังจริง ซึ่งทีแรก ตนคิดว่าทวิตเตอร์ดังกล่าวอาจจะไม่ใช่ของจริง แต่พอเช็กดูแล้วจึงได้รู้ว่าเป็นของนางเอกสาวจริงๆซึ่งตนรู้สึกโกรธมากๆและย้ำว่าหากคู่อริยังไม่ยอมจบตนอาจจะดำเนินการฟ้องร้องก็เป็นได้



อย่างไรก็ตาม หลังจากมีรายงานว่าชมพู่ อารยา ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวขึ้นจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปนั้น 'รายการข่าวหน้าหนึ่ง' ยังได้รายงานเพิ่มอีกว่าในทวิตเตอร์ของสาวชมพู่ยังได้มีการอัพเดตข้อความตามมาเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า

It was done by an unconsidered frind of mine without myknowiedge nor my consent. My deepest apologise to everyone involved in this matter


   I would like to sincerely apologize for a massage which was tweeted thru my personal twitter account on early last saturday morning.

ซึ่งแปลได้ใจความว่า


   "ข้อความที่ได้โพสไปนั้นเป็นการโพสขึ้นโดยเพื่อนของฉัน ซึ่งฉันไม่ได้รับรู้และยินยอมใดใด อยากบอกว่าขอโทษและเสียใจอย่างมากกับข้อความที่ทวิตต์จากทวิตเตอร์ส่วนตัวของฉันเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว"


ข้อความข้อโทษของชมพู่ อารยา ในทวิตเตอร์ข้อความข้อโทษของชมพู่ อารยา ในทวิตเตอร์


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ข่าวหน้าหนึ่ง : tvpoolchannal และ ทวิตเตอร์ ชมพู่ อารยา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์