ตูน-ก้อยมั่นใจไม่ซ้ำรอยอั้ม-โน้ต


ตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวินตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวิน


"ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย และ "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ไม่หวั่นอาถรรพณ์เดินแบบนาฬิกาคู่

แล้วจะเลิกราตามคู่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยนักร้องหนุ่มยอมรับเช่าพระนางพญาให้แฟนสาวใส่คุ้มกันภัย

         
หวั่นประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนเมื่อปีที่แล้ว ที่ "อั้ม"พัชราภา ควงอดีตหวานใจ "โน้ต"วิเศษ เดินแบบในงาน "Central International Watch Fair" เมื่อปีที่แล้ว และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ประกาศเลิกรากัน พอมาปีนี้คู่รักสุดหวาน "ก้อย" รัชวิน ก็เกี่ยวก้อย ตูน บอดี้สแลม มาเดินแบบงานนี้เช่นกัน จนหลายคนหวั่นใจกลัวคู่หวานคู่นี้จะทับรอยคู่ของ "อั้ม-โน้ต" โดย "ก้อย" มั่นใจว่าไม่ซ้ำรอยกันแน่นอน

 "งานนี้เหรอ ก้อยว่าคงไม่เกี่ยวหรอกมั้ง (ก่อนที่ "ตูน" จะพูดแซวแทรกเข้ามาว่า "เพราะเขาไม่ซื้อนาฬิกาหลายสิบล้านให้หรือเปล่า) งั้นก้อยคงต้องให้พี่ตูนซื้อให้แล้ว 62 ล้านเอง (หัวเราะ) ก้อยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า คงไม่เกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์อะไร" ก้อยตอบ 
    
ด้านนักร้องหนุ่มได้โต้ข่าวถึงเรื่องของค่าตัว ที่มีถูกระบุออกมาว่าได้ค่าตัวงานคู่กันกว่าครึ่งล้าน ว่ามางานนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน แต่มาเพื่อเป็นเพื่อนแฟนสาวเท่านั้น
    
"ค่าตัวไม่ถึงขนาดนั้นแน่นอน แล้วอีกอย่างเรื่องของเงินเลย เพราะตัวผมเองไม่ได้หากินทางนี้อยู่แล้ว ผมรู้สึกว่ามาเป็นเพื่อนน้อง(ก้อย) แล้วได้กำไรตรงได้ใส่นาฬิการาคาหลายสิบล้าน เหมือนเป็นประสบการณ์ที่ดีเหมือนกัน อีกอย่างคือก้อยเขาไปเชียร์ผมที่คอนเสิร์ตบ่อยๆ เราเลยอยากที่จะมาให้กำลังใจเขาเหมือนกัน" นักร้องหนุ่มกล่าว ซึ่ง ตูน ยังถือโอกาสงานนี้แจงข่าวที่เช่าพระนางพญาให้ก้อยใส่แก้อาถรรพณ์ในกองด้วย
     
 "เรื่องพระนางพญาคือผมกับน้องไปไหว้พระด้วยกันอยู่แล้วที่พิษณุโลก แล้วมีผู้ใหญ่แนะนำว่าถ้าเป็นผู้หญิงมีพระนางพญาไว้จะดี เลยไปเดินหาเช่าด้วยกัน ไม่ได้ที่จะไปเช่าเพื่อแก้อาถรรพณ์อะไร" ตูนเผย




ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์