ครีปัดแม่สื่อเป้ยกับลูกนายทหารรับสนิทเต็มสงสารเลิกกัน


ครี พัสวีพิชญ์ครี พัสวีพิชญ์


ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ถูกโยงใยเป็นแม่สื่อชักนำให้กับเพื่อนสาวอย่าง “เป้ย ปานวาด” ได้รู้จักกับ “ลูกนายทหาร” เจ้าตัวก็มาปฎิเสธถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่เคยเห็นหน้า และไม่รู้จักหนุ่มคนนั้นเลย

เพียงเห็นแค่รูปเท่านั้น พร้อมเผยว่าตนสนิทกับทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นเป้ย และหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์” แต่ไม่ทราบถึงปัญหาที่เขาเลิกกัน เพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องรักของเพื่อนอยู่แล้ว แต่แอบมีสงสารและเสียดายที่เขาทั้งคู่เลิกกัน

มีข่าวว่าครีเป็นแม่สื่อลูกนายทหารให้กับเป้ย มีครีมไปแล้ว แต่มีครีด้วย? จริงเหรอ เราสนิทกับเป้ยเป็นเพื่อนกัน คุยบีบี โทรศัพท์อยู่แล้ว เจอกันปกติ ที่นี้เรื่องนายทหารครีไม่รู้จริงๆนะ ถ้าสมมุติว่าเป็นจริงๆเดี๋ยวขอค่านายหน้าน่ะ(หัวเราะ) ไม่มีอ่า ไม่รู้จริงๆ

มีรู้จักกับนายทหารคนนั้นไหม? ไม่รู้จักเลยค่ะ อาจจะเคยเห็นรูปในอินทราแกรมที่เขาโพสต์ขึ้นมา แบบว่าครีมจะเป็นคนถ่ายมากกว่า ที่นี้เนี่ยคือเราจะตามกันอยู่แล้ว จะเห็นใครโพสต์รูปอะไรกันอยู่แล้ว ครีมค่ะ ไม่ใช่ครีแน่นอน หลายๆเรื่องแล้วน่ะเนี่ย

แต่เราเคยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้กับเขาบ้างไหม? ต้องบอกก่อนเลยครีรู้จักพี่เต็มมาก่อน ที่รักกับเป้ยอีกค่ะ เพราะพี่เต็มเขาเคยเป็นแฟนของเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มครีมาตั้งนานแล้ว รู้จักพี่เต็มมาโอ้ว...นานมากๆแล้วตั้งแต่เราเด็กๆ เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่ครีจะแนะนำคนอื่นให้เป้ย เพราะว่าพี่เต็มก็คือเพื่อนเรา

แล้วเราได้เห็นคนที่เขาเป็นข่าวหรือเจอบ้างไหม? ไม่น่ะ แค่เห็นในรูป แต่ไม่ชัด ไม่แน่ใจว่าใช่คนที่เข้าใจหรือเปล่า เพราะตัวเป็นๆไม่เคยเจอ ถ้าเห็นแล้วจะบอกว่าหล่อไหม

เป้ยมีชวนครีไปรู้จักทานข้าวกับนายทหารคนนั้นบ้างหรือยัง? ไม่มีค่ะ เหมือนจะเห็นไปกับครีหรือเปล่า เพราะครีชอบแอบถ่ายรูป น่าจะเป็นทางนู้นมากกว่าประมาณนี้




ครี พัสวีพิชญ์ครี พัสวีพิชญ์

เรารู้ถึงปัญหาของเขาทั้งคู่บ้างไหม เขามีเข้ามาปรึกษาบ้างหรือเปล่า? รู้มาตลอดแต่ว่ามันเรื่องของเขา เราจะไปถามนู้นถามนี่คือเป้ยเป็นคนเ ซนซิทีฟ เรื่องความรักเขาจริงจังมาก เพราะนั้นถามอะไรเขาจะร้องไห้ เลยไม่ถามเขา เพราะว่ามันเป็นเรื่องใครเรื่องมัน เราเป็นเพื่อนพี่เต็ม ตั้งแต่แรกๆที่เขาคบกัน ก็คุยกันถามตลอด ตั้งแต่เขายังไม่เป็นแฟนกัน เขาก็ขอความมั่นใจยังงี้ เราก็มั่นใจในเพื่อนของเราคือพี่เต็ม เป็นคนดีมากๆ รักใครรักจริง แต่อาจจะเข้ากันไม่ได้ อันนี้ก้เรื่องของแล้วค่ะ

เห็นสนิทกับพี่เต็มแล้วพี่เขามีมาขอคำปรึกษาไหม?

ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเป็นเป้ยมากกว่า

เราให้กำลังใจปลอบเป้ยยังไงบ้าง หลังจากที่เขาพึ่งเลิกกัน?

บอกเขาให้สู้ๆ เราก็บอกสวยยังนั้นหาได้อยู่แล้ว ไม่ต้องกลัว(หัวเราะ)

ครีรู้ก่อนหน้านั้นหรือเปล่าว่าเป้ยกับเต็มเขาเลิกกันได้ถึง3 เดือนแล้ว แต่พึ่งจะมาบอกให้สื่อรู้?

ระยะเวลาไม่รู้จริงๆค่ะ แต่รู้ว่าสักพักแล้ว แต่ว่ากี่เดือนไม่รู้จริง ไม่ไปตามขนาดนั้น ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย

แล้วฉนวนที่ทำให้เขาเลิกกันมันมาจากไหน เราพอจะรู้ไหม?

ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาเลิกแล้วกับมาดีกัน ตอนนั้นเป้ยแย่จริงๆ แต่ว่าเขาเข้มแข็ง ผ่านอะไรมาเยอะ ก็บอกเขาว่าเสียใจทำอะไรไม่ได้ก็ต้องสู้ต่อไป เข้มแข็งขึ้นมาก็ดีแล้ว

เรามีอะไรเตือนเขาไหมเพราะดูเป้ยจะจริงจังกับความรัก?

ใช่ เขาจริงจรัง เตือนเขาต้องเตือนตัวเองด้วยน่ะค่ะ ออกตัวแรงตลอดเลยเรา เราก็ไม่ได้เตือนค่ะ เป้ยเขาโตกว่าอยุ่แล้ว ผ่านอะไรมาเยอะ น่าจะมีความคิดที่ดีค่ะ

เขามีเสียใจ เศร้า มากไหมกับรักครั้งนี้?

หลังสุดๆมีเสียใจนิดหน่อย แต่คนเรามันเนอะ 2 ครั้งแล้วไม่น่า แต่เห็นเขาแฮปปี้แล้วค่ะ




ครี พัสวีพิชญ์ครี พัสวีพิชญ์


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เป้ย ปานวาด
ขอบคุณ : newsplus

เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์