เอมี่ช็อกขับรถชนรถตู้ซีโล่งแฟนสาวปลอดภัย


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


"ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เผยนาทีระทึก 'เอมี่' กลิ่นประทุม แฟนสาว ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถตู้ ย่านหน้ารามคำแหง เหตุเผลอหลับ


มีเหตุระทึกขวัญเกิดขึ้นกับ เอมี่ กลิ่นประทุม นางเอกสาววิก 7 สี โดยรายละเอียดดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก พระเอกหนุ่ม 'ซี' ศิวัฒน์ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงานพิธีบวงสรวงละครเรื่อง 'ดุจตะวัน ดั่งภูผา' ย่านกรุงเทพ-นนท์ โดยพระเอกคนดังได้เล่าให้ฟังด้วยสีหน้าเครียด หลังจากได้รับโทรศัพท์ของแฟนสาว เมื่อเวลา11.30 น. ดังนี้

"ผมได้รับโทรศัพท์จากเอมี่หลังเขาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนย่านหน้ารามระหว่างเดินทางกลับหลังจากจัดรายการทางคลื่น103 เสร็จ เป็นช่วงที่รถติดเอมี่แอบพักสายตา พอลืมตาตื่นอีกที อารมณ์ตกใจเท้าเลยเหยียบคันเร่งทำให้ชนกับรถตู้คันหนึ่งบุบไปเลย ซึ่งเป็นรถตู้เก่าแล้ว แต่รถตู้คนนั้น เขาเรียกค่าเสียหายแค่ 200 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งเอมี่ก็ให้ไป เพราะตกใจเลยให้ไปแค่นั้น ส่วนเอมี่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่เจ็บที่หัวเข่า เพราะกระแทกกับช่องเก็บของด้ายหน้า รถบีเอ็มป้ายแดงที่เพิ่งถอยมา ไม่เป็นอะไรมาก อีกอย่างรถมีประกันภัยอยู่แล้ว'

โดยทั้งนี้ ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวยืนยันว่าเอมี่ปลอดภัยเป็นอย่างดี แต่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ในตอนนี้เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจ ทำให้เสียขวัญและร้องไห้




ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซีซี


ซีซี


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เอมี่ กลิ่นประทุม  และเครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์