จุ๋ยกั๊กย้ายหนี7สีซบช่อง 3


จุ๋ยจุ๋ย


"ตุ๊กตา" จิตรลดา ดิษยนันทน์ รับนางเอกสาวชื่อดัง ยังติดสัญญากับค่ายกันตนาอีกเกือบ 2 ปี เปรยไม่เห็นด้วย และไม่เหมาะสม หากไปเล่นละครกับช่อง 3 จริง รอให้เข้ามาเคลียร์ ยันไม่อยากมีเรื่องกับใคร ด้านดาราสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา อ้ำอึ้งข้ามวิก เล่นละคร "แหม่มแก้มแดง" โบ้ยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ออกตัวยังเคารพผู้ใหญ่ทางช่อง 7

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีข่าวล่ามาไวว่า "จุ๋ย" วรัทยา นางเอกตาคมช่อง 7 เตรียมย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ชายคาวิกสามพระรามสี่ โดยประเดิมลงละครเรื่องแรก "แหม่มแก้มแดง" ของ "ดาว" พอฤทัย ผู้จัดหน้าใหม่ ประกบคู่ ชาคริต แย้มนาม และแว่วๆ ว่าจะเปิดกล้อง 9 กันยายนนี้ โดยสาวจุ๋ยก็อ้ำอึ้งที่จะตอบเรื่องดังกล่าว

ขณะที่บอสใหญ่ค่ายกันตนา "ตุ๊กตา" จิตรลดา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ดังนี้ 

"ได้ยินข่าวนี้แล้วเหมือนกันจำได้ว่าประมาณกลางปีที่แล้วก็มีข่าวนี้ออกมาซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่สัญญาของจุ๋ยหมดพอดี น้องอยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 2545 และเพิ่งจะต่อสัญญากับเราไปเมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2553 ก็เซ็นต์กับทางค่ายกันตนาเหมือนเดิมไม่ได้เซ็นกับทางช่อง 7  เห็นน้องได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันการต่อสัญญากับกันตนาอย่างที่ทราบกันไปแล้ว
     




ตุ๊กตา จิตรลดา ตุ๊กตา จิตรลดา


สำหรับกระแสข่าวที่ออกไปครั้งนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง น้องเขายังไม่ได้เข้ามาคุยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ อยากให้เขาเข้ามาคุยกัน รอเขาอยู่ ให้เคลียร์ในเรื่องนี้เหมือนกัน ซึ่งถ้าเขามาปรึกษา ก็คงจะตอบไปว่า ไม่เห็นด้วย  ไม่เหมาะสมเพราะสัญญาของน้องเขายังเหลืออยู่กับเราอีก 2 ปี ไม่รู้สึกโมโหกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็รอเขาอยู่ ว่าเมื่อไหร่จะเข้ามาคุยกับเรา แต่สัปดาห์นี้ตุ๊กตาก็ไม่อยู่เมืองไทยพอดี ต้องไปส่งลูกไปเรียนเมืองนอก จะไม่อยู่ประมาณ 10 วัน บอกตามตรงไม่อยากมีเรื่องกับใคร เราก็อยู่วงการมานาน คงจะพูดได้เท่านี้ส่วนที่เหลือคงต้องแล้วแต่เขาจะตัดสินใจ"ตุ๊กตากล่าว
     
ทางด้าน "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา กล่าว ว่าตอบด้วยความเคารพ ยังไม่รู้อะไรเลย และไม่สามารถตอบอะไรได้ เพราะสัญญายังอยู่กับค่ายกันตนา 
     
"อันนี้คือความสัตย์จริงไม่โกหก ซึ่งถ้าสัญญาของจุ๋ยยังอยู่กับกันตนา ในความเป็นจริงจุ๋ยไม่สามารถไปเล่นละครให้กับทางช่อง 3 ได้ ส่วนในเรื่องว่าจะมีการซื้อสัญญาที่เหลือของจุ๋ย ในตอนนี้ยังไม่มีการซื้อขายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสัญญาของจุ๋ยเหลืออีกประมาณ 2 ปี ซึ่งหลังจากที่มีข่าวก็ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ในเรื่องของเนื้อข่าวมากกว่า แต่จุ๋ยยังไม่สามารถตอบอะไรได้ จุ๋ยบอกได้เลยว่าจุ๋ยยังรักและเคารพทางช่อง 7 อยู่ และช่อง 3 ที่จุ๋ยอาจจะยังไม่เคยไปทำงานด้วย แต่จุ๋ยก็รู้สึกว่าเป็นที่ ที่เราต้องเคารพเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟมาก จุ๋ยเลยไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก" จุ๋ยกล่าว



จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์