‘ปาย’-สิตางศุ์แย้มมีหนุ่มนอกวงการวัยต่างกัน10ปี



‘ปาย’-สิตางศุ์แย้มมีหนุ่มนอกวงการวัยต่างกัน10ปี

เปิดตัวแล้วว่ามีหนุ่มรู้ใจเป็นคนนอกวงการ แถมอายุมากกว่าซะด้วย ดาราสาว‘ปาย’สิตางศุ์ ปุณภพ ให้สัมภาษณ์ถึงความรักของตัวเอง ระหว่างมาถ่ายทำฉากปิดกล้องละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน” ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา

 ‘ปาย’ กล่าวว่า “ตอนนี้มีคนที่คบอยู่ คุยกันมาเกินปีแล้ว ก็รู้จักกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้รีบ เขาเป็นคนนอกวงการ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการทำอาหาร เจอกันได้เพราะเขาเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ที่รู้จัก ไปทานข้าวเลยมีโอกาสได้เจอกัน”

เห็นบอกว่าอายุมากกว่าด้วย ‘ปาย’ กล่าวว่า “มากกว่า 10 ปีค่ะ ถามว่าทำไมเปลี่ยนแนวมาชอบคนอายุมากกว่า เรียกว่าเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ที่ผ่านมาเคยคบคนที่อายุน้อยกว่า หรือแก่มากกว่า 1-2 ปี แต่ด้วยความที่ทำงานในวงการ ทำให้เวลาเจอคนที่อายุน้อยกว่าหรือมากกว่านิดหน่อย เขาไม่เข้าใจในตัวเรา แต่คนที่แก่กว่า 10 ปี เขาจะผ่านอะไรมาเยอะ เข้าใจในสิ่งที่เราเป็นค่อนข้างมาก”


 เรียกว่าลงตัวหรือยังกับคนนี้ก็โอเคนะคะ คุยไปเรื่อยๆ ขอดูไปก่อนดีกว่า เพราะ 1 ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้แปลว่าเราเจอกันทุกวัน บางทีคนที่คบกันมา 10 ปีเลิกกันได้ก็มี นี่เราเพิ่งแค่ปีกว่าเอง”
 
ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง “ยังค่ะ ยังไม่ได้ขนาดนั้น ในทางคำพูดอาจจะยังไม่ได้ตกลงสถานะกัน แต่ในทางปฏิบัติก็อาจจะมีการห่วงกันมากขึ้น ฉะนั้นตอนนี้ยังไม่กำหนดสเตตัส(สถานะ) เรียกว่าเป็นพี่ชายที่สนิทไปก่อนค่ะ”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์