สาโต้ตบตียันไม่ยุ่งคดีของมาร์ค มาร์คุซ


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


"สา" โต้ตบตีแฟนเก่าพ่อ "มาร์ค มาร์คุซ" ในงานศพ ยัน ไม่ยุ่งเรื่องคดี ปัดออกตัวแทน

อยู่ดีๆ ก็ตกเป็นข่าวว่า ไปวางมวยทำสงครามน้ำลายกับสาวใหญ่รุ่นคุณป้า กลางงานศพพ่อนายแบบหนุ่ม "มาร์ค มาร์คุซ" สำหรับสาว "สา - มาริสา แอนนิต้า" แถมล่าสุด ก็ยังขึ้นโรงพักเป็นเพื่อน หนุ่มมาร์ค เพื่อลงบันทึกประจำวัน เพราะกลัวว่าอดีตแฟนเก่าพ่อจะเอาเอกสารไปทำธุรกรรมการเงิน งานนี้ มาริสา ออกมาชี้แจงว่า

"ก็น่าจะตามที่ มาร์ค ให้สัมภาษณ์ไป ในส่วนของรายละเอียด สา คงพูดอะไรไม่ได้ สา แค่ไปเป็นเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวทั้งหมดนี้เลย ไม่เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น แล้ววันที่เกิดเรื่อง สา ก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ไม่มีการปะทะคารมกับใคร จะเป็นผู้จัดการของ มาร์ค ที่คุย สา ไม่ได้พูดเลยสักคำ กับข่าวที่ว่ารุนแรงถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือนั้น ก็เป็นการเขียนข่าวให้สนุก แต่ไม่มีอะไร ไม่มีการเขม่นอะไรเลย

อีกอย่าง คุณน้าเขาเป็นผู้ใหญ่ แล้ว สา ก็ไม่ใช่เด็กที่พ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือไม่มีมารยาท สา รู้จักมารยาท และรู้ดีว่า การคุยกับผู้ใหญ่เราต้องคุยยังไง ใช้คำพูดแบบไหน ยกมือไหว้ปกติ ตอนนี้ มาร์ค เขาก็ดีขึ้น จิตใจดีขึ้น เพื่อนๆ ก็ช่วยกันดูแลตลอด ตรงนี้ก็ต้องเข้าใจ มาร์ค เขาด้วย เขาไม่เหลือใครจริงๆ คุณพ่อคุณแม่ น้องสาว ก็เสียไปหมดแล้ว

เขาตัวคนเดียว ก็ต้องอาศัยเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือ และ สา ก็ถือว่า สา เป็นกำลังใจให้มากกว่า ไม่ได้ออกตัวแทน เพราะเรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องภายใน สา ก็อยู่เป็นกำลังใจให้มาร์ค เพราะตอนที่ สา เสียคุณพ่อ มาร์ค ก็มาอยู่เป็นกำลังให้ ฉะนั้น เวลาที่เพื่อนเราเสียใจ เราก็ควรอยู่เป็นกำลังใจให้เขา ถามว่าเรื่องที่จะเกิดขึ้นมันจะจบด้วยดีไหม ตรงนี้ สา ก็ตอบแทนไม่ได้ เพราะอันนั้นเป็นเรื่องภายใน"




มาร์ค มาร์คุซมาร์ค มาร์คุซ


มาร์ค มาร์คุซมาร์ค มาร์คุซ


มาร์ค มาร์คุซมาร์ค มาร์คุซ


มาร์ค มาร์คุซมาร์ค มาร์คุซ


มาร์ค มาร์คุซมาร์ค มาร์คุซ


มาร์ค มาร์คุซมาร์ค มาร์คุซ


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์