ยุ้ย โต้ ธัญญ์ ย้ายเข้าบ้านกั๊กเรียกแฟน


ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย จีรนันท์


นักแสดงสาว "ยุ้ย" โต้ "ธัญญ์" ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน รับสนิทมากขึ้น กั๊ก เรียกแฟน


สาว ''ยุ้ย จีรนันท์'' เปิดปากยอมรับว่า สนิท หนุ่ม ''ธัญญ์ ธนากร'' มากที่สุด แต่ก็ยังปากแข็ง ไม่ยอมเรียกว่า แฟน สักที แถมล่าสุดก็ยังมีฟอร์เวิร์ดเมล์ส่งมาประมาณว่า หนุ่มธัญญ์ ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านสาวยุ้ย เรียบร้อยแล้วด้วย งานนี้สาวยุ้ย ก็ชี้แจงว่า

"กับธัญญ์ ตอนนี้เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ทุกอย่างก็ดีขึ้น สนิทกันมากขึ้นคงเป็นเพราะว่า เราสบายใจหลายๆ อย่างแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เรียกแฟน เรายังเป็นเพื่อนสนิทกัน มีอะไรก็ได้ปรึกษากัน เปิดใจกันหลายๆ อย่าง จริงๆ ยุ้ยอยากให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ไปก่อน ดูกันไปเรื่อยๆ แล้วที่ยังไม่อยากเรียกแฟน ก็เป็นอย่างที่บอก เพราะเรายังไม่มีเวลา ยังดูแลใครไม่ได้ แค่ตอนนี้ถ้าใครรู้สึกดีกับเรา เราก็อยากให้เป็นเพื่อนที่ดีก่อน อนาคต ถ้ามันดีมันก็คงโอเค ไม่ใช่เพราะไม่มั่นใจถึงไม่เรียกแฟน เพราะธัญญ์ รู้จักในฐานะเพื่อนมานานแล้ว
 
รู้ดีนิสัยเป็นยังไง ยุ้ยบอกได้เลยว่า ยุ้ยไม่ได้กั๊ก และยุ้ยก็ไม่ได้ปิด ยุ้ยก็เป็นแบบนี้ ยุ้ยไม่อยากรีบร้อนมากกว่า ดูๆ ไปก่อน ถามว่า กลัวใช้คำว่าแฟนแล้วชีวิตเปลี่ยนไปไหม ตรงนี้ก็มีส่วน พอใช้คำว่าแฟน อะไรๆ มันก็เปลี่ยนไป แต่เราอยู่แบบนี้เราสบายใจ มีความสุขดี แต่ยุ้ยก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก ส่วนกับข่าวที่ว่า มีฟอร์เวิร์ดเมล์ ส่งมาประมาณว่า ธัญญ์ ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านยุ้ยแล้วนั้น อันนี้ยุ้ยก็ได้ข่าวมาเหมือนกัน เพราะธัญญ์ ก็ไปบ้านยุ้ยบ่อย เพื่อนๆ ทุกคนก็ไปบ้านยุ้ยบ่อยๆ คือ

บ้านยุ้ยจะเป็นศูนย์รวมของเพื่อนๆ ไปทานข้าว ไปปาร์ตี้กันบ่อยๆ แต่ธัญญ์ ก็ไม่เคยไปค้าง จะมีแต่ปาร์ตี้กันเลิกเช้า แต่ตรงนี้เราก็อยู่กันหลายคน กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ซีเรียส เพราะที่บ้านยุ้ย รู้ว่าเป็นยังไง และที่บ้านยุ้ยก็อยู่กันหลายคน จากข่าวนี้คนอาจจะมองภาพยุ้ยเปลี่ยนไป ก็ไม่เป็นไร ยุ้ยว่ามันอยู่ที่คนจะเชื่อมากกว่า เพราะคนที่รักยุ้ยก็รู้ว่ายุ้ยเป็นยังไง แต่คนที่ไม่รัก หากเราจะทำอะไรมันก็ผิด และยุ้ยก็เชื่อว่า ที่มีข่าวนี้ออกมา เพราะมีคนกลั่นแกล้งแน่นอน และยุ้ยก็อยากจะบอกคนที่ปล่อยข่าวว่า อยากให้หยุดทำร้ายกัน เพราะเราก็ทำหน้าที่ของเราดีที่สุดแล้ว และยุ้ยก็ไม่เคยเบียดเบียนใคร ไม่เคยทำร้ายใคร"




ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ ยุ้ย จีรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์