ช่อง3หมดสิทธิ์ดูด!!กันตนาเคลียร์ชัดจุ๋ยเพิ่งต่อสัญญา!!


ข้อความในเฟชบุ๊คของคุณ ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ข้อความในเฟชบุ๊คของคุณ ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์


เป็นกระแสมาได้ซักระยะแล้วว่านางเอกตาคม อย่างจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เตรียมการจะหอบผ้าหอบผ่อน ย้ายรังใหม่ไปซบอกอุ่นๆของนายประวิทย์ มาลีนนท์ ณช่อง 3
 
ตามรอยของอดีตรุ่นพี่ร่วมค่ายหลายคนที่ไปประสบความสำเร็จโกยเงินโกยทองก่อนหน้า ทั้ง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต ! แถมเลเวลของการลือก็แรงขึ้นแรงขึ้นทุกวัน จนถึงขนาดมีวงในหลายคนออกมาเม้าท์และวิพากษ์วิจารย์กันหนาหูว่าวิกมาลีนนท์เตรียมการต้อนรับแบบจัดหนักด้วยการวางสาวจุ๋ยให้ประกบกับหนุ่มไม้เลื้อยอย่างชาคริต แย้มนามลงละคร'แหม่มแก้มแดง'เป็นที่เรียบร้อยแล้วกันเลยทีเดียว


โดนข่าวถาโดมเข้าใส่แบบไม่ยั้งขนาดนั้นสาวจุ๋ยเลยต้องออกมาเคลียร์ว่า ไม่ได้คิดจะย้ายไปไหนยังจงรักและภักดิ์ดีกับช่องเก่าและนายเดิมอย่างแน่นอนจ้า และนอกจากสาวจุ๋ยจะเคลียร์ชัดไปแล้วอีกคนที่อดรนทนไม่ได้ก็คือ 'คุณตุ๊กตา จิษลดา ดิษยนันท์' แห่ง กันตนา ที่ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ผ่านทางเฟนบุ๊คเช่นกันว่า

"ได้ยินข่าวนี้แล้วเหมือนกัน จำได้ว่าประมาณกลางปีที่แล้วก็มีข่าวนี้ออกมา ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่สัญญาจุ๋ยหมดพอดี น้องอยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 2545 และก็เพิ่งต่อสัญญากับเราไปเมื่อกลางปี53 ก็เซ็นกับกันตนา เหมือนเดิมไม่ใช่ช่อง 7 แต่อย่างใด ก็เห็นน้อง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันการต่อสัญญากับกันตนาอย่างที่ทราบกันไปแล้ว”

“สำหรับกระแสคราวนี้ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่ายังไงน้องก็ยังไม่ได้มาคุยอะไร ก็อยากให้เข้ามาคุยกันให้เคลียร์ในเรื่องนี้ ถ้าเขามาปรึกษา ก็คงจะตอบว่า ไม่เห็นด้วย ไม่เหมาะสมเพราะสัญญาก็ยังเหลืออยู่อีกหลายปี ก็คงจะพูดได้เท่านี้ส่วนที่เหลือก็คงต้องแล้วแต่เขาจะตัดสินใจค่ะ"

เป็นอันว่าปิดประเด็นกันเเล้วนะจ๊ะ!! ใครที่อยากเห็นหน้าวรัทยาที่ช่อง3ก็คงต้องรอไปก่อนอย่างน้อยก็อีกหลายปีเลยล่ะ!!




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก :เฟ๊ชบุ๊คคุณ ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์