น้องฟ้าอวดชุดสวย ชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

มีรูปมาให้ยลโฉมขณะร่วมกิจกรรมถ่ายแบบเพื่อจัดเตรียมข้อมูลในเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่เมือง เซาเปาโล ประเทศบราซิลกันแล้ว จากเว็บไซต์ globalbeauties.com

น้องฟ้า น.ส.ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ออกเดินทางเมื่อวันที่ 20 ส.ค. เพื่อร่วมกิจกรรมการประกวดนางงามจักรวาล 2011 ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ในเดือนกันยายนนี้

ก่อนเดินทาง ช่อง 7 ในฐานะผู้จัดการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดตัวชุดประจำชาติ "เหมราชนารี"

พร้อมชุดราตรีหลักที่ใช้สวมใส่ในรอบตัดสิน ออกแบบและตัดเย็บ โดยห้องเสื้ออโมเร่ เป็นชุดราตรียาวสีน้ำเงินท้องทะเลในยามค่ำคืน ให้ความรู้สึกนุ่มลึก เข้มแข็ง น่าค้นหา มีลวดลายของเกลียวคลื่นผสมผสานลายไทย และชุดราตรียาวเพื่อใช้ระหว่างทำกิจกรรมอีก 2 ชุด


น้องฟ้า เผยถึงความพร้อมในการชิงมงกุฎว่า ที่ผ่านมาได้พัฒนาตัวเองหลายอย่าง

เพื่อให้ตัวเองมีความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดระดับโลกมากที่สุด โดยเน้นเรื่องจิตใจเป็นพิเศษ 2 เดือนที่ผ่านมาได้ไป นั่งสมาธิและถือศีลอยู่ที่วัด ฝึกจิตใจเพื่อให้ตัวเองช้าลง ไม่ใจร้อน เนื่องจากเป็นคนชอบทำอะไรเร็ว และอยู่ในจุดนี้มีภาระหน้าที่มาก ทำให้เรารู้สึกกดดัน จึงต้องทำให้จิตใจตัวเองนิ่งมากขึ้น รวมถึงพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ให้มากขึ้น เพื่อให้ท่านสั่งสอนทัศนคติที่ดีแก่เรา

"ฟ้ายังเตรียมตัวในเรื่องการตอบคำถามบนเวที ที่ต้องฝึกให้กระชับและตอบตรงคำถาม ส่วนเรื่องของภาษาไม่เป็นปัญหาเพราะสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ แต่ยังกังวลเรื่องคำถามหากเป็นภาษาที่ค่อนข้างเป็นทางการ จากการศึกษาการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สที่ผ่านมา มักเป็นคำถามเกี่ยวกับสังคม"


นอกจากนี้ ฟ้ายังได้ศึกษาข้อมูลพื้นฐานของประเทศบราซิลไว้ด้วย
 
โดยรุ่นพี่นางงาม ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ได้เทรนด์เรื่องการสร้างจุดเด่นในการถ่ายรูป ส่วน ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ได้บอกถึงวิธีสร้างความมั่นใจ

น้องฟ้าบอกด้วยว่า สิ่งที่คิดว่าจะทำให้คนประทับใจในตัวเองในการประกวดครั้งนี้ คือรอยยิ้มและความเป็นธรรมชาติของตัวเอง
 
โดยตั้งใจจะไปบอกเพื่อนๆ นางงามถึงความเป็นไทยว่ามีธรรมชาติที่สวยงาม กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก รวมถึงอาหารไทย อย่างเช่นมัสมั่นที่ติดอันดับโลกเช่นกัน คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้กำลังใจในการเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ โดยบอกว่าดูแข็งแรงดี สวยมาก ขอให้มั่นใจ

การประกวดรอบตัดสินจัดขึ้นในวันที่ 13 ก.ย. ช่อง 7 ถ่าย ทอดสดผ่านดาวเทียมใน เวลา 08.00 น. ตามเวลาไทย
 
คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปโหวต เพื่อให้น้องฟ้าเป็น 1 ใน 15 คนสุดท้าย ตามกติกาของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ผ่าน www.missuniverse.com หรือ www. nbc.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ก.ย.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์