ออย ศรุตา งดพูดถึงชมพู่ วอนจบลั่นอโหสิ


"ออย ศรุตา" งดพูดถึง "ชมพู่" วอนจบ ลั่นอโหสิ ปลื้ม บุตร คอยให้กำลังใจ จ่อควงสวีท ตปท. หนีข่าวฉาว

เป็นสงครามน้ำลายอีกคู่ สำหรับสาว "ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ" หลังโดนสาว "ชมพู่ อารยา" ว่า ต้นทุนต่ำ แต่ดูท่าสาวออย ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดแล้ว เพราะทั้งเครียดและกดดัน หลังมีกระแสวิจารณ์อย่างหนักในโลกอินเทอร์เน็ต

งานนี้แฟนหนุ่มของสาวออย "บุตร-สุริยะ อัศวนิก" ก็ยังคอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจเสมอ ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมงาน ประกวดออกแบบลายเสื้อของ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต พร้อมเปิดเผยว่า

"ก็บอกแล้วว่าจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เพราะได้พูดชัดเจนไปหมดแล้ว แต่ถ้าเค้าจะตอบอะไรแรงๆ กลับมาอีก ก็ไม่เป็นไร ให้เค้าพูดฝ่ายเดียวแล้วกัน ออยขอหยุดสงครามน้ำลายนี้ซะที ออยขอเป็นฝ่ายยุติก่อนดีกว่า ไม่จองเวรจองกรรม ถือว่าชาติที่แล้วเราอาจจะเคยทำอะไรเค้าไว้ ก็อโหสิกรรมให้แล้วกัน หลังจากนี้จะไม่ตอบเรื่องนี้อีกและขอร้องว่าอย่ามาถาม ไม่อยากได้ยิน และล่าสุดหลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ เรื่องไม่จบ มีรายการโทรมาโฟนอิน มาตอกย้ำทั้งวัน จน บุตร มาถามว่าเป็นอะไร ออยเลยมานั่งคิดที่เราพูดไปมันแรงหรือเปล่า ก็มีพี่ๆ ในวงการมาพูดว่าแรงมาก ต้องเข้าใจนิดนึงว่าคำถามที่ยิงออกมาก็ค่อนข้างที่จะแรง ฉะนั้นเราก็ต้องตอบคำถามกลับไปแรงเหมือนกัน




แล้วหลังจากนี้ก็มีแพลนจะไปเที่ยวสวิสฯ อยากไปพักผ่อน เจออะไรตึงเครียดมาหลายเดือนแล้ว อยากก็ขอเบรกไปอยู่กับธรรมชาติบ้าง ก็เข้าใจว่าลุคส์เราแรง เราก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพวกใคร ก็อยากบอกผ่านสื่อไปว่าขอโทษถ้าคำพูดบางคำที่อาจจะทำให้แฟนคลับ หรือใครหลายคนไม่พอใจ"

ด้านหนุ่มบุตร ก็เปิดเผยว่า "สำหรับเรื่องนี้ผมว่าไม่น่าจะมีอะไร เพราะอย่างพี่น็อต เอง ผมก็เคยเจอ เค้าก็น่ารัก เค้าก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอะไร ในเมื่อทางนั้นพูดมา ออยเค้าก็เลยออกมาพูดบ้าง หลังจากที่ออยออกมาพูด ก็มีกระแสในอินเตอร์เน็ตค่อนข้างแรง บุตร ก็เคยคุยกับ ออย หลายครั้งแล้วว่า ไม่ต้องคิดมาก เรารู้ว่าเราเป็นใครก็พอ จะให้ทุกคนมารักหรือชื่นชมเราก็เป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นภาพลักษณ์ที่ออกไป คนไม่รู้จักเรา ฉะนั้นก็ไม่ต้องคิดมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์