‘ฟิล์ม’ปัดไม่รู้‘ไฮโซตั้ม’สั่งห้าม‘เจนี่’เล่นละครคู่ บ่นเสียดายเพราะเล่นเข้าขากัน


ฟิล์มฟิล์ม


เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ ชั้น 6 เอสพลานาด แคราย พระเอกนักร้อง ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าฉากถ่ายทำละคร “บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์” ระหว่างพักกองนักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่นางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ออกมาบอกว่าไม่ได้เล่นละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” คู่กับนักร้องหนุ่มแล้ว หลังจากทั้งสองเคยมีผลงานดังร่วมกันมาจากละคร "สวย เริ่ด เชิด โสด"

 ‘ฟิล์ม’ กล่าวว่าผมไม่รู้ว่า ณ ปัจจุบันเป็นอย่างไรแล้ว เพราะไม่ได้ไปยุ่งในขั้นตอนที่เขาดำเนินการกัน ต้องเป็นทางต้นสังกัด ส่วนตัวผมที่ได้ยินมาก็เสียดาย ถ้าเกิดได้เล่นกับเจนี่น่าจะเป็นอะไรที่ดี แฟนๆ คงได้ชมละครสนุกๆ เพราะเล่นเข้าขากัน”

เมื่อถามว่าทาง ‘เจนี่’ หนีที่จะไม่เล่นด้วยหรือเปล่า ฟิล์มกล่าวว่า “ผมไม่ทราบเลย ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ยุ่งมากทำงานทุกวันเลย ถามว่าน้อยใจมั้ยที่เจนี่ออกมาพูดแบบนั้น ไม่เลยครับ เพราะทุกวันนี้เขาทำงานหนัก ผมเข้าใจเขาว่าคงแบ่งเวลายังไม่ได้


เมื่อนักข่าวถามถึงข่าวว่าแฟนของเจนี่สั่งไม่ให้เล่นละครกับฟิล์ม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “เหรอครับ ตรงนี้ผมไม่ทราบ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยกัน ตอนนี้เท่าที่ทราบผมน่าจะยังได้เล่นอยู่ ส่วนตัวนางเอกยังไม่ทราบ ตั้งแต่ผมกลับมาเปลี่ยนหลายรอบแล้ว ตอนแรกบอกว่ายังไม่แน่ กลายมาเป็นแน่ แต่ตอนนี้ก็ไม่แน่เหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่แน่นอน”

นักข่าวถามต่อว่าตอนนี้คนมองว่า ‘ฟิล์ม’ เป็น“เจ้าสั่วมั่วนิ่ม” ไปแล้ว ฟิล์มกล่าวว่า “ไม่หรอกครับ อะไรที่ผมรู้มา แล้วมันค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว ผมก็อยากบอกให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ ที่เขารักผมฟัง ไม่ได้อยากปิดอะไร แต่วงการบันเทิงก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกเมื่อ”


เมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับ ‘เจนี่’ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหม ฟิล์มกล่าวว่า “ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ แต่ไม่ได้คุยกันเพราะตอนนี้งานผมเยอะมาก ขนาดกับเพื่อนของเขาเองยังไม่มีเวลาโทร.หาเลย ส่วนตัวของผมก็คุยกับเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศอย่างเดียวเลย แล้วผมกำลังทำอัลบั้มใหม่ด้วยครับ”






ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


เจนี่ เทียนเจนี่ เทียน


เจนี่ เทียนเจนี่ เทียน


เจนี่ เทียนเจนี่ เทียน


เจนี่ เทียนเจนี่ เทียน


เจนี่ เทียนเจนี่ เทียน


ขอบคุณภาพประกอบจาก Fb แฟนคลับฟิล์ม และ เจนี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์