ชมพู่-ออย ปิดศึกวาทะต้นทุนสูง


ออย - ชมพู่ออย - ชมพู่


เมื่อวันที่ 25 ส.ค. นางเอกสาว ‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ให้สัมภาษณ์ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน  ถึงเรื่องที่ดาราสาว ‘ออย’ศรุตา เรืองวิริยะ

ไม่พอใจที่ชมพู่ใช้วาทะ"ต้นทุนสูงกว่า" เพื่อปัดการตอบโต้ กรณีที่ดาราสาวออยไปออกรายการแล้วเอ่ยถึงหนุ่มน็อต แฟนหนุ่มของชมพู่ ขณะที่ออยระบุว่าเป็นคำพูดดังกล่าวเป็นการแบ่งแยกชนชั้น
‘ชมพู่’ กล่าวว่าชมไม่ได้ฟังว่าเขาออกมาพูดอะไรค่ะ แต่คงไม่พูดอะไรแล้ว จริงๆ ค่อนข้างชัดเจนแล้ว ไปหาดูย้อนหลังแล้วกัน เพราะวันนั้นพูดครบทุกประเด็นแล้ว ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนมองว่าชมพูดเหมือนไปดูถูกเขา ชมว่าถ้าฟังโดยละเอียดแล้วก็น่าจะเข้าใจ อีกอย่างชมพูดถึงตัวเองนะวันนั้น ไม่ได้พูดถึงใครเลย”

นักข่าวบอกว่าทาง ‘ออย’ พูดว่าอโหสิกรรมให้ นางเอกสาวถึงกับหัวเราะ ก่อนตอบว่า
 
“อโหสิเหรอ จริงๆ ชมว่าเป็นตั้งแต่วันนั้นแล้ว ค่อนข้างครบถ้วนทุกประเด็น สำหรับประเด็นนี้ไม่มีอะไรจะให้แล้วค่ะ”


เมื่อนักข่าวกล่าวถึงคำพูดของออยที่ว่าไม่อยากเชื่อว่าคำพูดเหล่านั้น จะหลุดออกมาจากปากคนที่ประชาชนชื่นชอบ ชมพู่กล่าวว่า

ไม่ถืออะไรเป็นสาระสำคัญเลย คิดว่าเรื่องนี้จบไปแล้วตั้งแต่วันนั้น ค่อนข้างเคลียร์แล้ว เพราะพูดชัดเจนมากไปดูแล้วกัน เพราะเดี๋ยวนี้ใครพูดอะไรก็เป็นหลักฐานหมด ถามว่ากลัวอีกฝ่ายจะพูดเรื่อยๆ ไม่จบง่ายๆ มั้ย ไม่เป็นไรชมก็อยู่ของชมอย่างนี้แหละ”


เมื่อถามว่าจะให้ ‘น็อต-วิศรุต’ ออกมาช่วยพูดไหม ชมพู่กล่าวว่า “ไม่หรอกค่ะ บอกแล้วว่าเซฟตัวเองกันให้หมดดีกว่า ถ้ามีอะไรชมขอคุยกับน็อตสองคนแล้วกัน ถามว่าโกรธมั้ยก็ไม่ซีเรียสมาก พอผ่านมาระยะหนึ่งก็ไม่ได้เป็นอารมณ์แล้ว”

มีภาพหลุดที่ ‘ชมพู่’ หอมแก้ม “น็อต” ด้วย นางเอกสาวกล่าวว่า ชมยังไม่เห็นเลย แต่ไม่แปลกมั้งก็พี่น็อตน่ะ(หัวเราะ) เอาไว้ถ้าชมไปหอมคนอื่นค่อยมาถามดีกว่ามั้ย เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะยังไม่เห็นเหมือนกัน แค่ส่งข่าวกันว่ามีรูปแบบนี้ออกมานะ”


 นักข่าวทักว่าชีวิตดูเหมือน “อรุณประไพ” ในละคร “เมียแต่ง” เลย นางเอกสาวกล่าวว่า “อันนี้ชมไม่ได้พูดนะ ไม่เป็นไรค่ะมันเป็นเรื่องที่เราต้องรับมือ ถามว่าภาพจะแรงเกินไปมั้ย ชมว่าคงไม่มีอะไรรุนแรงขนาดนั้นหรอกค่ะ”




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


วันเดียวกัน ที่ ม.รัตนบัณฑิต ซ.ลาดพร้าว 107 ดาราสาว ‘ออย’ศรุตา เรืองวิริยะ มาร่วมงาน “RBAC Activity T-Shirt Collection”

ซึ่งหลังจากจบงาน ‘ออย’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงนางเอกสาว ‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต อีกครั้ง โดยวันนี้ได้ควงแฟนหนุ่ม ‘บุตร’สุริยะ อัศวนิก มาเป็นกำลังใจด้วย


 ‘บุตร’ กล่าวก่อนว่า “ผมเคยเจอพี่น็อต(วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์) เรื่องมันไม่มีอะไร แต่ในเมื่อเขา(ชมพู่)ออกมาพูดแบบนั้น เราเลยต้องออกมาพูดบ้าง ส่วนตัวผมห่วงออยมากกว่า เพราะเขาอยู่เฉยๆ อย่างตอนแรกบุตรไม่ได้ยินข่าวจากออย แต่ได้ยินจากเพื่อนๆ ว่าบุตรเป็นยังไงบ้างเรื่องความรัก ผมก็งงว่าทำไมถามกันเยอะจัง พอมารู้ข่าวที่หลังเลยเข้าใจว่ามีข่าวแบบนี้”


ให้กำลังใจยังไงบ้าง เพราะออยโดนกระแส “คนรักชมพู่” ในอินเตอร์เน็ตด่าตรึมผมคุยกับออยว่าไม่ต้องคิดมาก รู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอ จะให้ทุกคนมารักหรือชื่นชมเราเป็นไปไม่ได้ มันเป็นแค่ภาพลักษณ์ที่คนรู้จักเรา”


ผู้สื่อข่าวถาม ‘ออย-ศรุตา’ ว่า ‘ชมพู่’ จะออกงานวันนี้ ได้เตรียมตัวยังไงบ้าง ออยกล่าวว่า “พูดแล้วว่าจะไม่พูดเรื่องนี้อีก ขอให้เป็นคำถามใหม่ๆ ถ้าเขาจะตอบอะไรกลับมาอีกก็ให้เขาตอบฝ่ายเดียวแล้วกัน ออยขอหยุดสงครามน้ำลายมหากาพย์อันนี้สักที เพราะตอบกันไปตอบกันมา เอาคำพูดเจ็บๆ แสบๆ ของแต่ละฝ่ายมาพูด เขาก็คงมีอารมณ์ ออยก็คงมีอารมณ์ เพราะฉะนั้นออยขอเป็นฝ่ายยุติก่อนดีกว่า ไม่จองเวรจองกรรม เลิกแล้วกันไป ถ้าเกิดเราเคยไปทำอะไรเขาชาติที่แล้วก็อโหสิกรรมให้แล้วกัน ต่อไปนี้จะไม่ตอบเรื่องนี้แล้ว อย่ามาถามอีกนะคะ ไม่ว่าเขาจะพูดยังไง ออยไม่อยากได้ยินคำพูดเขาอีกค่ะ”


ทำให้คราวหน้าเวลาจะตอบคำถามต้องคิดเยอะขึ้นไหม “ใช่ค่ะ ออยมานั่งคิดว่าเราพูดอะไรแรงมากเหรอ เพราะคนในวงการบอกว่าแรงมาก แต่ต้องเข้าใจว่าบางคำถามถามมาค่อนข้างแรง ออยก็ต้องตอบกลับไปแรงเหมือนกัน”


 “ตอนนี้อยากจะขอเบรกสัก 2-3 วัน ไปอยู่กับธรรมชาติ อยู่กับความเป็นจริง เพราะช่วงนี้เดินไปก็ไม่รู้ว่าจะโดนทุเรียนเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าใครเป็นพวกใคร อยากบอกผ่านสื่อว่า ขอโทษแล้วกันถ้าคำพูดออยทำให้ใครหลายคนไม่พอใจ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือใครก็ตาม แต่อย่างที่บอกว่าทุกคนต้องมีอารมณ์อยู่แล้ว ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับใคร” ดาราสาวกล่าวพร้อมกับยกมือไหว้





ออย ศรุตาออย ศรุตา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ออย ศรุตาออย ศรุตา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ออย ศรุตา - บุตรออย ศรุตา - บุตร


ชมพู่ - น็อตชมพู่ - น็อต


ขอบคุณภาพประกอบ : ClubChom.com


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์