เคน ชมหน่อย แม่กลีบผกาสวย

หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริเวช


"เผยกระแสตอบรับบทร้ายจาก "แรมพิศวาส" สุดเจ๋ง คนชมร้ายสุดๆ ออกตัวไม่หวังเข้าชิงรางวัลกับใคร



ห่างหายจากบทร้ายมานานหลายปี


นับตั้งแต่ละครเรื่อง "เพลิงบุญ" คราวนี้นางเอกเจ้าบทบาท "หน่อย" บุษกร ขอลับฝีมืออีกครั้ง กับบท "กลีบผกา" ในละครเรื่อง "แรมพิศวาส"



พอถามถึงกระแสตอบรับ


นางเอกหวานใจ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ บอกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า

กระแสตอบรับดีมาก คนที่ดูจะมีหลากหลายความรู้สึก

บางคนก็บอกว่าดีแล้ว เขาอยากเห็นเราเปลี่ยนบทบาทบ้าง ร้ายได้สะใจ แต่บางคนที่เขาชอบมากๆ ก็จะบอกว่าไม่กล้าดู เขาบอกไม่ชอบให้ภาพของเราเป็นแบบนี้


หน่อยก็บอกเขาว่า ให้ดูเถอะ มันเป็นแค่ละคร


แต่เขาจะบอกว่าอยากเห็นภาพเราดีๆ มากกว่า ซึ่งเขาจะไม่ดูละคร แต่จะซื้อหนังสือมาอ่านแทน อย่างเวลาหน่อยไปร้านทำผม พี่ที่ร้านเขาก็จะบอก ว่าขอตีหน่อยเถอะ ทำไมร้ายอย่างนี้ ไปที่สปาให้คนนวดตัว เขาก็บอกว่า จะนวดให้เขียวเลย ส่วนพี่ในวงการแฟชั่น ก็จะบอกกันว่า อยากได้รากราคะ


ส่วนใหญ่จะวิจารณ์ ว่าทำไมร้ายจังมากกว่า


แต่ยังไม่เจอถึงขั้นเกลียด ดีแล้ว เพราะละครมาออกหน้าทุเรียนด้วย (หัวเราะ) แต่คงไม่โดนหรอก คนเดี๋ยวนี้แยกแยะออกว่าคือการแสดง ส่วน "เคน" ธีรเดช ก็จะบอกว่าสวยดี แต่จะไม่ได้ว่าเรื่องที่เล่นร้าย" หน่อย กล่าว


นางเอกฝีมือดี กล่าวต่อว่า


ตามปกติ เธอไม่ค่อยชอบรับบทร้ายสักเท่าใดนัก เนื่องจากรู้สึกว่าเป็นบทที่เหนื่อยเกินไป


มันจะรู้สึก ว่าทำไมต้องอิจฉาขนาดนั้น


อย่าง "กลีบผกา" ก็จะเป็นตัวละครที่มีด้านมืดด้านเดียว แต่ที่รับก็เพราะเรื่องมันมีอะไรให้เล่นได้เยอะ เราเป็นนักแสดง ก็อยากจะรับงานให้มันหลากหลาย




หน่อย - เคน

ซึ่งหน่อยก็ห่างบทร้ายมานานมากแล้ว


ตั้งแต่ตอนเล่น "เพลิงบุญ" แต่เรื่องนั้นแค่ริษยา ไม่เหมือนเรื่องนี้ที่ร้ายวางแผน แล้วที่หนักใจที่สุด คือบทเลิฟซีน เพราะในเรื่องต้องมีสามี 4 คน ก็หวั่นๆ ว่าเลิฟซีนมันจะเยอะขนาดไหน โชคดีที่ผู้กำกับบอกว่าเลิฟซีนไม่ใช่จุดสำคัญของเรื่อง เขาแค่อยากให้เห็นความทะเยอทะยานของ กลีบผกา เท่านั้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์