ซาร่างงข่าวตีฉิ่ง บี

'ซาร่า' เดือด! จวกหนังสือพิมพ์สยามดาราหน้าด้าน ลั่นกุข่าวมั่วตีฉิ่งกับ 'บี-น้ำทิพย์' ยัน 'พอล' เข้าใจเรื่องไร้สาระ


ขึ้นหน้าหนึ่งพาดหัวใหญ่ ใน นสพ.บันเทิงฉบับหนึ่ง กล่าวหาว่า

'ซาร่า มาลากุล เลน' มีรสนิยมชอบเลสเบี้ยน โดยคู่ขาตีฉิ่งของเธอก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล นางแบบเพื่อนร่วมแคทวอล์ก 'บี-น้ำทิพย์' ทำเอาคนที่ได้อ่านข่าวถึงกับอึ้ง เป็นไปได้ไง

เพราะทั้งคู่ ต่างก็มีหนุ่มรู้ใจแล้ว งานนี้ สาวซาร่าด่ากราด ไม่ไว้หน้าใคร "ปกติข่าวที่ลงหน้าหนึ่งซาร่าคิดว่าต้องมีมูล แต่อันนี้ไม่มีมูลก็เขียนได้ ตอนแรกช็อคมาก วันแรกเดินไปไหนก็มีคนมองแล้วก็ยิ้มๆ หัวเราะๆ มีพวกทอมเข้ามาคุยทำนองจีบ ชวนไปกินไอศครีม เราก็งงว่าจู่ๆ ทำไมเป็นอย่างนี้



เพื่อนก็เลยบอกว่าไม่รู้จริงๆ เหรอว่ามีข่าวว่าซาร่าเป็นเลสเบี้ยนกับบี ซึ่งความจริงซาร่ากับบีไม่สนิทกัน ไม่ใช่เพื่อน ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันเลยเจอกันตามงานซะส่วนใหญ่ ถ้าเป็นข่าวกับโอเด็ตก็ว่าไปอย่าง

เพราะสนิทกันมากกว่า ซาร่า ค่อนข้างซีเรียส สมัยนี้จะเขียนอะไรก็ต้องมีการพิสูจน์ทั้งนั้น อย่างน้อย ก็ต้องมีรูปมายืนยัน แต่เค้าหน้าด้านมากที่เขียนโดยไม่มีมูล ซาร่าไม่ฟ้องเค้าหรอก

เพราะเราไม่ได้เสียหายขนาดนั้น ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับงาน แล้วก็ไม่ได้โกรธเค้าด้วย แค่ต่อไปถ้าอ่านข่าวใครก็จะไม่เชื่อแล้ว สื่อสมัยนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลนะ จะทำอะไรก็คิดกถึงความเป็นจริงหน่อย"



หลังจากมีข่าวได้คุยกับบีบ้างหรือเปล่า


"ไม่ได้คุยเลย อย่างที่บอกว่าไม่มีเบอร์ แล้วก็ยังไม่เจอกันเลย เราต่างคนต่างก็มีคู่อยู่แล้ว คู่เค้าก็น่ารัก แฟนบีเค้าก็ทั้งหล่อ ทั้งดัง ไม่น่าจะมาจีบอะไรซาร่าหรอกแต่ซาร่าได้คุยกับพี่นักข่าวที่ นสพ.สยามดารา เค้าบอกว่าข่าวนี้ออกมาจากกระแสในอินเตอร์เน็ต ต่อจากนี้เดินกับเพื่อนสาวก็ต้องระวังตัวมากขึ้น"



คนรอบข้างว่าไงบ้าง


"พี่พอลก็บอกว่าอย่าคิดมาก เป็นเรื่องไร้สาระ ส่วนครอบครัวก็มองเป็นเรื่องตลกเพราะเท่าที่จำได้ ซาร่าก็ชอบผู้ชายมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ไม่เคยนิยมจะเป็นเลสเบี้ยนเลย ข่าวแบบนี้ไม่นานคนก็ลืม" ซาร่ากล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์