“ป๋อ-เอ๋” รับทะเลาะกันจนเกือบเลิก


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ในที่สุดคู่รักพระเอก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับหวานใจนางร้ายคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้ฤกษ์แต่งซะที โดยมี 3 ฤกษ์ด้วยกัน คือช่วงต้นปี, ปลายปีหน้า
 
และเว้นไปอีก 2 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเลือกว่าฤกษ์ไหนสะดวกที่สุด โดย “หนุ่มป๋อ” เผยอยากแต่งต้นปีแต่ยังติดละคร คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนธีมงานแต่งในฝันแบบงานวัด คงต้องจำใจพับโครงการไปเพราะฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม ยอมรับมีทะเลาะจนเกือบเลิก

“ได้ฤกษ์มาแล้วเป็นปีหน้าครับ อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจอยู่ว่าจะเป็นช่วงไหนเท่านั้นเอง หลวงพี่ให้มา 3 ช่วง ต้นปีและปลายปีหน้า อีกฤกษ์ก็คือต้องเว้นไปอีก 2 ปีเลย ก็มีหวั่นไหวกันบ้างเพราะช่วงต้นปีหน้ายังติดละคร ส่วนปลายปีก็อาจจะมีสะดุดหน่อย ถ้าจะให้มงคล 100 เปอร์เซ็นต์ต้องต้นปีหน้า จริงๆ อยากให้เป็นต้นปี แต่ต้องเอาสะดวกด้วย ตัวพี่ป๋อติดละครแต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์คิวเพราะขอเลือกช่วงเวลาก่อน ถ้าเราเลือกได้ก็จะสรุปได้ว่าแต่งเมื่อไหร่ ที่ไหน และที่สำคัญคือเมื่อได้เวลาลงตัวแล้วจะให้คุณพ่อไปขอผู้ใหญ่”

เอ๋ว่ายังไงบ้าง?
 “เอ๋บอกว่าตัดไปเลยฤกษ์ 2 ปีข้างหน้า ไม่เอาเลย เอ๋ไม่คุยเลย ทำหน้าเงียบๆ ก็ต้องเอาความพร้อมทั้ง 2 ฝ่ายว่าจะเอายังไง ก็ต้องเลือกกันก่อน จริงๆ ผมกับเอ๋ดวงชงกันด้วยนะ แต่ว่าโดยเวลาเกิดไม่ได้ชง แล้วอยู่ด้วยกันได้” ไปดูฤกษ์เองหรือเปล่า? “ไปดูกับเอ๋ 2 คนครับ”

งานแต่งในฝันเป็นแนวไหน?
“ธีมงานวัดเก๋ๆ เหมือนเดิมครับ แต่ไม่ผ่านมติ ใจจริงอยากให้มีอารมณ์ของความเป็นไทย เราก็จะชวนพี่ๆ น้องๆ ที่สนิทกันมาร่วมงาน คือเอ๋อยากได้ธีมสวยๆ เจ้าหญิง ก็เข้าใจนะผู้หญิงกับผู้ชายคิดไม่เหมือนกัน สุดท้ายอาจจะเป็นโรงแรมง่ายๆ ก็ได้ แต่แบบนี้ไม่ชอบ ชอบแบบพิสดารหน่อย”

ได้ฤกษ์มาแล้ว เราตื่นเต้นไหม?
 “ตื่นเต้นมาก วันที่ไปหาฤกษ์ทะเลาะกันเกือบจะเลิกกัน มันเหมือนมีความเครียดอะไรบางอย่าง สรุปอะไรก็ยังไม่ได้ ผมว่ามันก็ยากนะที่จะทำให้ใครหลายฝ่ายพอใจ สุดท้ายก็คุยกัน ดีกันแล้วนะ”



ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์

ขอบคุณข่าวจาก



“ป๋อ-เอ๋” รับทะเลาะกันจนเกือบเลิก

ขอบคุณภาพประกอบจาก ป๋อ ณัฐวุฒิ แฟนเพจ และ
เอ๋ พรทิพย์ ทวิตเตอร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์