สัมพันธ์ปุ๊กลุก-วีชักทะแม่ง

"จริงๆ ก็เคยคุยกันไปแล้ว แต่ข่าวไม่จบเสียที ไม่รู้จะตอบอย่างไรแล้ว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นหนูไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไปถามพี่ๆ เขาดีกว่า"

สาว "ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ตอบข้อซักถามหลังรับรางวัลพระราชทาน ระฆังทอง ที่กรมประชาสัมพันธ์ เรื่องที่มีประเด็นของหวานใจหนุ่ม "วี"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับดาราสาวรุ่นพี่ "หยก-ธัญยกันต์" ออกมาอย่างต่อเนื่อง




โดยส่วนตัวมั่นใจหรือเปล่าว่าข่าวของ "วี" กับ "หยก" ไม่น่าจะจริง
"เท่าที่คุยกับพี่หยกเขาก็น่ารักและคุยดี เอ็นดูหนู ไม่น่าจะมีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจค่ะ"

แล้วความสัมพันธ์ "ปุ๊กลุก" กับ "วี" ณ วันนี้เป็นอย่างไร ปุ๊กลุกกล่าวว่า
 "หนูรู้สึกว่าเรายังเด็ก และเริ่มจะมองอนาคตที่กว้างมากขึ้น อาจจะโฟกัสที่งานหนักหน่อยและตอนนี้เหมือนมีหลายงานเข้ามาทำให้หนักมากจนอะไรที่มันทำให้เราไม่สบายใจก็เลือกจะปล่อยทิ้งไปบ้าง และไม่ได้ไปหาคำตอบกับมัน"

แต่ความสัมพันธ์กับ "วี" ถือว่ายังดีอยู่ ไม่ง่อนแง่นเหมือนมีข่าวออกมาใช่ไหม "ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน เหมือนเราไม่ได้สนใจ ใครอยากทำอะไรก็ทำ เพราะส่วนมากข่าวจะเกิดจากตัวพี่เขาไปทานข้าวกับน้องๆ และตัวหนูไม่ได้เป็นคนกระทำ เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็น ต้องไปหาคำตอบ เพราะบางครั้งก็เหนื่อยที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้"

มีแอบหวั่นไหวกับข่าวไหม "ไม่ได้หวั่นไหวว่าเขาจะอย่างไร แต่หนูเหนื่อยที่ต้องคอยตอบทั้งที่ไมˆได‰สร้างเรื่อง"

วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


เห็น "วี" เจอ "คุณแดง"สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เรียกไปเตือน แล้ว "ปุ๊กลุก" ล่ะ "คุณแดง" เรียกไปเตือนบ้างหรือเปล่า

"เดี๋ยวคุณแดงจะดูเหมือนว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่สอนหนู ทุกครั้งที่เจอคุณแดงจะสอนตลอดเรื่องการวางตัว แต่ไม่มีการเตือนเฉพาะเจาะจง ส่วนมากพูดคุยแบบครอบครัวเหมือนแม่สอนลูก เช่น เวลาตอบคำถามให้ตอบช้าลงและตอบน้อยลง อย่างที่บอกเหมือนเวลาอะไรที่เกิดขึ้นเราโดนคนเดียว เพราะฉะนั้นใครเป็นคนกระทำอะไรก็มาตอบเองดีกว่า บางทีข่าวออกมาเหมือนเราไปออกตัว แต่จริงๆ หนูคบใครก็จริงใจและปกป้องทุกคนที่หนูสนิท ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย"

สรุปความสัมพันธ์ ณ วันนี้โอเคกับเขาอยู่หรือเปล่า
 "ตอนนี้หนูคิดว่าหนูตัดสินใจอะไรบางอย่างแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจนิดหน่อย ถ้าแน่ใจจะบอกค่ะ ถามว่าถอยคนละก้าวหรือเปล่า จริงๆ ทุกอย่างคล้ายเดิม แต่เหมือนเราตัดสินใจบางอย่างที่น่าจะทำให้หลายอย่างดีขึ้น"

แสดงว่ามีแนวโน้มไม่เหมือนเดิม "ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ยังคุยกัน แต่ไม่รู้อนาคต ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และอะไรที่เราอยากทำ คิดหรือตัดสินใจมายาวนานก็เริ่มลงตัวแล้วหลายอย่าง ยังไม่ถึงกับห่าง ยังคุยกันปรึกษากัน แต่อาจจะโตขึ้นและทุกอย่างที่เราตัดสินใจต้องบวกในชีวิตเราอยู่แล้วค่ะ"


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

ภาพประกอบกระทู้จาก ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แฟนเพจ เฟชบุ๊ก
และ T-PAGEANT


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์