โด่งไม่หวั่นกระแสสังคมต้านพิงค์กี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


"โด่ง" องอาจ สิงห์ลำพอง เผยเลือก "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ลง "ทองประกายแสด" เหตุมีฝีมือ ไม่หวั่นกระแสสังคม ป้อนละครแนวคอมเมดี้ให้อีกเรื่อง วอนคนดูอย่าเปรียบเทียบกับ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล

แม้ว่าผู้จัดคนอื่นจะถอย เพราะต้านกระแสสังคมไม่ไหว แต่ดูเหมือนว่า "โด่ง" องอาจ ผู้บริหารช่อง 8 อินฟินิตี้ กลับสวนกระแสดึงนางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา ร่วมงานในละครเรื่อง "ทองประกายแสด" แถมยังเตรียมป้อนงานละครแนวคอมเมดี้ให้อีกหนึ่งเรื่อง โด่งเผยให้ฟังดังนี้ 

"เราเป็นช่องใหม่ อยากให้คนสนใจหันมาสนใจช่องเราด้วย นั่นเป็นมองการตลาดที่เราเลือกเขา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง แต่ในมุมหนึ่ง ทองประกายสแด ใช่ว่าใครๆ จะเล่นได้   บางคนเล่นแล้วไปไม่ถึง แต่พิงค์กี้ใช่เลย (กระแสข่าวของพิงค์กี้มีส่วนไหม) ตอนเปิดช่องใหม่ๆ เราคุยกับเขาแล้ว ตอนนั้นข่าวซาไปแล้วด้วย แต่ด้วยความที่เราเป็นช่องใหม่ เลยอยากได้นักแสดงใหม่ๆ นอกจากอาร์เอส" โด่งกล่าว
     
ก่อนหน้านี้มีผู้จัดหลายคนถอย เพราะต้านกระแสทางสังคมของข่าว "พิงค์กี้" ไม่ไหว  ผู้บริหารช่อง 8 กล่าว ว่าพยายามมองในเรื่องงานมากกว่า ไม่ได้มองเรื่องอื่น 
     
"ถามว่าคิดไหม บอกไม่คิดคงไม่มีใครเชื่อหรอก เราพยายามมองว่าเราทำงาน ค่ายอาร์เอส ไม่ใช่ไม่เคยเจอข่าว คือเราไม่ได้มองข้าม แต่กระแสมันอยู่พักๆ เราวางตัวจากความสามารถก่อน ไม่ได้เลือกคนเพราะกระแส หลังจากงานออกมาแล้ว คนดูจะพิสูจน์ได้เอง"




พิ้งกี้ - ธัญญ่าพิ้งกี้ - ธัญญ่า


ผู้กำกับชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่า ทองประกายแสด เวอร์ชั่นนี้จะเป็นยุคปัจจุบัน แต่ความแรงคงอยู่ในขอบเขต

"ความโป๊อย่าไปพูดถึง มันมีลิมิต ใครจะติดภาพจากข่าวแล้วบอกว่าพิงค์กี้เหมาะแล้ว ผมว่าการให้โอกาสคนเป็นเรื่องสำคัญ  ไม่ได้บอกว่าเขาผิดหรือถูก

ธัญญ่าเล่นไว้เวอร์ชั่นล่าสุด อยากเรียกกระแสตรงนี้มา เลยดึงพิงค์กี้มาเล่น
 
เป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ ผมจำได้ว่าพี่ชุ (ชุดาภา จันทเขตต์) เล่น แต่มีคนมาบอกว่าน้องอีกคนหนึ่งก็เล่นเอาไว้ ผมว่าไม่เป็นไร คนเรามันโยงกันได้ แม้แต่คุณสุรชัย ("เฮียฮ้อ" สุรชัย) ยังโทรมาบอกว่า อีกคนหนึ่งเล่นไว้เหรอ

ผมรู้ก่อนหน้าสื่อ 2-3 วันเอง เราไม่สนใจตรงนั้น แล้วแต่คนจับแพะชนแกะ  จริงๆ ผมคุยกับพิงค์กี้ไว้ 2 เรื่อง อีกเรื่องเป็นคอมเมดี้ เราไม่มีเซ็นสัญญากัน" โด่งกล่าวสรุป



พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


องอาจ สิงห์ลำพอง องอาจ สิงห์ลำพอง


ภาพประกอบจาก Google Search Engine


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์