‘ตอง’ย้ำ‘บอย’แฟนเก่า‘ผิง’เพื่อนกัน แง้มดูใจหนุ่มอื่นอยู่แต่ยังไม่ใช่แฟน


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นักแสดงสาว ‘ตอง’ภัครมัย โปตระนันทน์ มาร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง “สามสาวเจ้าเสน่ห์” ที่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน)

พร้อมกับเปิดใจถึงกรณีหนุ่ม ‘บอย-ภานุพงษ์’ อดีตหวานใจ ‘ผิง’พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ว่าแค่เพื่อน ‘อั้ม-พัชราภา’ ปัดขายจีบ วอนอย่าจับคู่ให้เพราะมีคนที่คุยด้วยแล้ว

สาว ‘ตอง’ กล่าวว่า บอยเป็นเพื่อนอั้ม-พัชราภา เวลาไปไหนมาไหนก็จะต้องเจอกันอยู่แล้วเพราะอยู่ในกลุ่มเพื่อนกัน ไม่มีอะไรจริงๆ ตนพยายามขอร้องว่าอย่าเอาคนนี้มาเกี่ยวกับเลย เพราะตนก็มีคนของตนอยู่แล้ว และก็มีจุดของตัวเองอยู่แล้วด้วย ถามเรื่องที่ว่าบอยทีท่าทีมาจีบหรือไม่ ไม่มีเลยเขาก็อยู่ของเขา ตนก็อยู่ของตนเราเป็นเพื่อนกัน กับเรื่องข่าวก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้เลย เพราะตอนนี้ตนทำงานตลอด

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าที่บอกว่ามีคนที่อยู่ในใจแล้วความสัมพันธ์ไปถึงไหน

“บอกไม่ได้เป็นความลับค่ะ(ยิ้ม) เรายังไม่ได้พูดว่าเป็นใครด้วย ปล่อยให้เป็นความลับของตองต่อไปตองไม่อยากพูด อนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แต่ ณ วันนี้มีความรู้สึกดีๆ ให้กับคนๆ นึงไปแล้ว แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นแฟน

ฉะนั้นขอร้องว่าอย่าเอาคนนั้นคนนี้มาเกี่ยวเลย เพราะบางทีถ้าเราคิดว่าเขาใช่ แต่เขาคิดว่ามันไม่ใช่เราจะเสียใจมั้ย รอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนแล้วเดี๋ยวตองบอกค่ะ” ‘ตอง’ กล่าวทิ้งท้าย





ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


อั้มอั้ม


ภาพประกอบจาก Google Search Engine และ แฟนคลับอั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์