โยไม่แคร์โอเด็ตบอกไม่รู้จักลั่นไร้สาระ


"โย ยศวดี" ไม่แคร์ "โอเด็ต เฮนเรียต" บอกไม่รู้จัก ลั่น ไร้สาระ อย่าพาดพิง วอน จบ ร่วมงานได้


เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่กลับต้องมาแตกหักกัน เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ สำหรับ นางแบบก้านยาว รุ่นพี่ "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" กับนางแบบลูกครึ่ง "โอเด็ต- เฮนเรียต แจ๊คโคมิน" แถมล่าสุด สาวโอเด็ต ยังบอกไม่เคยรู้จักสาวโยอีกต่างหาก พอเจอสาวโยที่มาร่วมเดินแบบในงาน "Central International Watch Fair2011" ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม สาวโย ก็เปิดเผยว่า

"โยจะตอบแบบรวดเดียว เพราะว่าจะได้ไม่ต้องต่อความยาวสาวความยืด ก็ว่าตามที่เค้าพูด ยังไงก็เป็นอย่างนั้น โดยส่วนตัวโยปวดหัวมาก เพราะคำถามเรื่องนี้มาไม่หยุด เราโดนพูดพาดพิงไปแล้ว มันทำอะไรไม่ได้ โยอยากให้มันจบ ถ้าเค้าสบายใจแบบไหน ก็ให้เป็นแบบนั้น เพราะโยเคยพูดไปแล้วว่าไม่มีอะไร

โยบอกเลยว่า มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โต เค้าพูดในสิทธิ์ของเขา แต่มันแค่มาพาดพิงถึงเรา มันเลยต้องมาเป็นเรื่องแบบนี้ ยังไงก็ขอให้ยุติ คำตอบของโยก็ให้เป็นคำตอบสุดท้าย ตัวโยเองไม่มีศัตรูและไม่เกี่ยวกับใคร เรื่องร่วมงานกัน ก็ได้ไม่มีปัญหา ตัวโยไม่มีอะไร สิ่งที่เขาพูดคือสิ่งที่ต้องการ ให้มันเป็นไปตามนั้นแล้วกัน สำหรับโยรู้จักเค้านะ รู้จักกันมา 10 กว่าปี จะบอกไม่รู้จักก็พูดไม่ได้ แต่เค้าจะไม่รู้จักโยก็แล้วแต่เค้า ครั้งนี้โยอยากให้มันจบจริงๆ อย่าพูดกันในสิ่งที่ไม่ดีเลย
 
ถ้าจะพูดถึงกันก็ควรพูดถึงกันดีๆ ถ้าจะไม่พูดก็ขอให้ไม่ต้องพูดเลย โยเชื่อว่าเดี๋ยวก็มีคนตามไปสัมภาษณ์เค้าอีก แต่เมื่อไปสัมภาษณ์ต้องรับผิดชอบในคำพูดของเรา ฉะนั้น จะพูดอะไรให้คิดถึงคนอื่นก่อนแล้วกัน และหัวสมองโยไม่มีที่ว่างสำหรับเรื่องที่มันไม่มีสาระ"




โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์