“วิลลี่-เยลหลี”ปลื้มใจได้ลูกชาย


“พ่อวิลลี่-แม่เยลหลี” อวดผลงาน หลังประดังทำไอวีเอฟกว่า 23 ครั้ง ทุ่ม 10 ล้านไม่สูญเปล่า ได้ “น้องวิน” ลูกชาย สมใจอยาก เล็งแก้บนใหญ่ทันที

วันนี้ (24 ส.ค.) ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ วิลลี่-เริงฤทธิ์ แมคอินทอช อายุ 41 ปี และ เยลหลี-เยอราดีน แมคอินทอช อายุ 42 ปี ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่เยลหลีคลอดลูกชาย ชื่อ “น้องวิน-ด.ช.ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช” โดยทั้งคู่เปิดใจถึงความหมายชื่อของลูก แปลว่า ลูกเทวดา โดยคลอดเมื่อวันที่ 19 ส.ค. เวลา 06.40 น. ด้วยวิธีผ่าตัดคลอด สำหรับทารกน้อยนั้น หน้าตาน่ารัก ผมสีทองเหมือนเด็กฝรั่ง น้ำหนักแรกเกิด 2,940 กรัม ซึ่งก่อนหน้าที่จะได้ลูกชายนั้น เยลหลีต้องผ่านการทำไอวีเอฟมาถึง 23 ครั้ง หมดเงินไปเกือบ 10 ล้านบาท

“วิลลี่” เปิดเผยว่า ตนเข้าไปในห้องคลอด พร้อมภรรยา แต่ไม่กล้าดูอะไร เพราะกลัว โดยพกกล้องถ่ายรูปเข้าไปด้วย เพื่อที่จะได้ถ่ายรูปลูก ตอนแรกที่เห็นหน้าลูกรู้สึกงง เพราะเด็กทุกคนหน้าตาเหมือนกันหมด ได้ยินเขาร้องเสียงดัง หมอก็บอกว่าร้องแบบนี้แสดงว่าแข็งแรง ตอนนั้นตื่นเต้นมาก เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไง กว่าจะได้ลูกคนนี้มาทำไอวีเอฟไป 23 ครั้ง หมดเงินไปเกือบ 10 ล้านบาท ที่ผ่านมา ที่เราทำมา 20 กว่าครั้งนั้น เราเลือกเพศลูกมาตลอด เพราะต้องการผู้ชายไว้สืบสกุล แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ ครั้งสุดท้ายก็เลยไม่เลือก และสุดท้ายเขาก็มา พอเห็นหน้าลูกแล้วรู้สึกว่าคุ้มมาก ๆ เรารอมา 5 ปี หลังจากกลับบ้านแล้วก็คงหาวันดี ๆ ตั้งโต๊ะกลางแจ้ง และแก้บน เพราะที่ผ่านมา ไปไหนเราก็ขอเยอะมาก จำได้ไม่หมดว่าที่ไหนบ้าง คงตั้งโต๊ะไหว้ครั้งใหญ่

ยอมรับว่า ตอนนี้เห่อลูกมาก เมื่อก่อนไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงต้องเอารูปลูกขึ้นหน้าจอคอมพิวเตอร์ ขึ้นหน้าจอโทรศัพท์ แต่ตอนนี้ผมขึ้นหมดทุกอย่าง เมื่อก่อนเคยท้อ คิดว่าคงไม่มีลูกแล้ว ยังบอกกับเยลหลีว่าเราอยู่กัน 2 คนก็ได้ แต่มันก็ไม่มีจุดมุ่งหมายในชีวิต เราจะทำงานหนักไปเพื่ออะไร ตอนนี้ถ้าเกิดมีลูกคนเดียวก็ตั้งใจว่าจะให้เขาเรียนให้ดีที่สุด มีเงินเท่าไหร่ก็คงให้เขาหมด เขาจะเป็นอะไรก็คงแล้วแต่เขา แต่ใจจริงอยากให้เป็นนักกีฬา แต่สำหรับวงการบันเทิงคิดว่าลูกคงได้เข้าอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นนักกีฬาจะเท่ห์กว่า ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้กันตลอด ขอบคุณหมอทุกท่าน และเป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่มีลูกยากทุกคน” พ่อดาราคนใหม่กล่าวด้วยความชื่นชมลูกตัวเอง

ส่วนเยลหลีเปิดเผยว่า ความรู้สึกตอนที่เห็นหน้าลูกมันเหมือนฝันมาก ตอนลูกเกิดมาก็พูดกับลูกว่า หม่ามี๊รอมานาน 5 ปี ขอบคุณที่มาหาหม่ามี๊ ตลอดเวลาที่ต้องทำไอวีเอฟ เพื่อให้ได้ลูกมานั้น เจ็บมาก ทำมา 23 ครั้ง แต่เยลหลีไม่ท้อเลย ไม่เคยคิดจะเลิกทำ จนกว่าหมอจะบอกว่าพอแล้ว ถึงเราจะเสียเงินเยอะ แต่พอได้ลูกคนนี้มารู้สึกว่าคุ้มมาก ตอนนี้ก็อยากได้ลูกสาวอีกคน ถ้าหมอบอกว่าโอเคมีได้ก็จะมีอีก แต่ก็คงต้องรีบ เพราะอายุมากแล้ว 5 ปีที่ผ่านมา ทุกคนเป็นกำลังใจให้เยลหลีมาก ๆ บอกว่าสู้ ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนมาก

จากนั้น เยลหลีก็น้ำตาซึม หันไปหอมแก้มวิลลี่ และกอดคอกันร่ำไห้กับวิลลี่ จนวิลลี่น้ำตาไหลตามภรรยา และรีบทำเป็นพูดตลกแซวเรื่องเยลหลีเพิ่งคลอดแล้วปัดมาสคาร่าด้วย เนื่องจากน้ำตาไหลจนมาสคาร่าเลอะตา.




ภาพประกอบจาก
Google Search Engine



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์