ชินโต้เฮิร์ตหนีUSAเมินคนมองเจ้าชู้


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


"ชิน ชินวุฒ" โต้เฮิร์ตเลิก "จันจิ" หนี USA เมินคนมองเจ้าชู้ปัดเซ็นสัญญาโพลีพลัส


เลิกรากับแฟนสาวแดนซ์เซอร์ "จันจิ" มาสักพ่กแล้ว สำหรับหนุ่ม "ชิน- ชินวุฒ อินทรคูสิน" แต่ล่าสุด ก็มีข่าวว่าหนุ่มชินเฮิร์ตหนัก ถึงขั้นต้องบินไปทำใจถึงอเมริกา งานนี้หนุ่มชินก็ชี้แจงว่า

" ผมไปเรียนเต้นที่อเมริกา ไม่เกี่ยวกับว่าเฮิร์ต จนต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ แต่มันเป็นช่วงนั้นพอดี ถ้าถามว่าเฮิร์ตไหม ก็เฮิร์ต เพราะคบกันมานาน รักมาก ช่วงนี้ก็เป็นระยะทำใจ แต่เราก็แฮปปี้กับสถานะเป็นเพื่อนกัน เราห่างกันประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่ก็ยังคุยและติดต่อกัน เพราะต้องทำงานด้วยกัน คนเราคบกันมานาน มันรักกันมานาน

ส่วนสาเหตุที่เราเลิกกัน มันก็มีหลายปัจจัย อาจจะเป็นเพราะตัวผมด้วย ตัวเค้าด้วย เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ แต่ถามว่ามีเรื่องเข้ากันได้ไหม ก็มีเยอะ แต่บางทีผมเป็นคนของประชาชน เลยไม่มีเวลาให้เค้า จริงๆ ก็ไม่อยากจะพูดหมด เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องมือที่ 3 ก็ไม่มี มันเป็นเรื่องของเราสองคน เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เรื่องคาดหวังให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ก็ไม่ได้คาดหวัง เราคบกันมา 3 ปีครึ่ง ช่วงเวลาแค่ 3 เดือน มันก็ยังทำใจไม่ได้ แต่ตอนนี้แฮปปี้กับสถานะตรงนี้ การเป็นเพื่อนกันมันก็ดี อยากทำอะไรก็ทำได้ และทุกวันนี้ที่ทำงานหนักก็ทำเพื่อตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อให้ลืม

ส่วนข่าวที่ว่า ผมชอบขอเบอร์สาวๆ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตนั้น ก็คือ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตเจอคนเยอะ อาจจะมีแลกพินบีบีกัน แต่แลกมาก็ไม่เคยคุย คนอื่นอาจจะมองว่า ผมเป็นเพลย์บอย เป็นคนเจ้าชู้ ก็คงเป็นเพราะลุกส์เราเป็นอย่างนั้น แต่ตอนนี้ผมโสดแล้ว ผมจะทำอะไรก็ได้"




ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒชิน ชินวุฒ


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb Chinawut Indracusin


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์