กลัวความไม่มั่นคงมิ้นท์รับหมากแค่เพื่อน


มินท์ ณัฐวรา - หมากปริญมินท์ ณัฐวรา - หมากปริญ


"มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา หวั่นใจกลัวความรักที่ไม่มั่นคง ขอเว้นระยะสัมพันธ์ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ แค่เพื่อน รับพอเข้าวงการหาเพื่อนที่ไว้ใจอย่างพระเอกหนุ่มยาก

เป็นสิ่งที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของ "หมาก" ปริญ และ "มิ้นท์" ณัฐวรา ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้อยู่ในระดับของเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนหรือเปล่า เพราะตลอดเวลาทั้งสองคน ต่างยืนยันว่าความสนิทสนมเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แต่จากความใกล้ชิดและภาพของทั้งคู่ที่ออกมาก็ทำให้ตุ่นี้ถูกมองว่าเป็นคู่หวานปากแข็ง ล่าสุดได้พูดคุยกับ "มิ้นท์" ในกองละคร "เกมร้าย เกมรัก" ที่ตึกเนชั่น ทาวเวอร์ นางเอกสาวยอมรับว่าการหาเพื่อนที่ไว้ใจและจริงใจอย่าง "หมาก" นั่นหายาก

"มิ้นท์บอกเลยว่ามิ้นท์โสดมาก มิ้นท์กับหมากเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ตั้งแต่เข้าวงการมาเราจะหาเพื่อนที่ไว้ใจได้ยากมาก เพราะมิ้นท์เป็นคนที่จะสนิทกับคนด้วยการอยู่ด้วย คลุกคลี มีอะไรไม่เสแสร้งแกล้งทำใส่กัน อย่างกับหมาก คือเราสนิทกันเรารู้จักกัน แต่ด้วยทุกอย่างมันยังไม่พร้อม มิ้นท์เลยตอบไม่ได้ว่าต่อไปมันจะพัฒนาไหม หรือว่าเราจะไม่มีวันพัฒนา เพราะว่าเราไม่รู้อนาคตจริงๆ ณ ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันจริงๆ" นักแสดงสาวแจง พร้อมเสริมต่อ
     
"การที่เรามาอยู่ตรงนี้ เข้ามาในวงการนี้ มีคนสนใจมองเราเยอะ ความรักของมิ้นท์เลยอยากที่ให้มั่นใจจริงๆ พร้อมจริงๆ แล้วเป็นแฟนกัน และคบกันไปนานๆเลย มิ้นท์ไม่อยากที่จะเป็นแฟนกัน แล้วมีข่าวมีภาพว่าแฟนเธอไปกับคนนั้น แล้วเธอไปกับคนนี้ หรือรักๆ เลิกๆ กันบ่อยๆ มิ้นท์ไม่ชอบความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคง เพราะฉะนั้นโสดดีกว่า เป็นเพื่อนกันไปดีกว่า มันยั่งยืนกว่า" มิ้นท์กล่าว
    
ส่วนกรณีที่ว่า "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของทั้ง "หมาก-มิ้นท์" ไม่อยากที่จะให้คบกันนั้น นางเอกสาวยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้จัดการคนดังกล่าวสั่งห้ามอย่างที่เป็นข่าว




มินท์ ณัฐวรา - หมากปริญมินท์ ณัฐวรา - หมากปริญ


มินท์ ณัฐวรา - หมากปริญมินท์ ณัฐวรา - หมากปริญ


มินท์ ณัฐวรา - หมากปริญมินท์ ณัฐวรา - หมากปริญ


มินท์ ณัฐวรามินท์ ณัฐวรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์