‘ใบเฟิร์น’ ฉลอง 1 ปีเว็บบอร์ด ครอบครัว แฟนคลับร่วมงานอบอุ่น


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ร้านกุ้งเต้น เกษตรนวมินทร์ นางเอกสาว ‘ใบเฟิร์น’ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้จัดงาน เลี้ยงครบรอบ1ปีเว็บบอร์ด www.baifern-fanclub.com

 ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับของคนรักใบเฟิร์น และครอบครัว “ลือวิเศษไพบูลย์” ที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น โดยสิ่งที่สังเกตได้คือรอยยิ้มจากทุกคนที่มาร่วมงานวันนี้ ทำให้นางเอกสาวหน้าหวานถึงกับตื้นตันใจที่ทุกคนตั้งใจมาร่วมงานวันนี้

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมเล่นเกมส์กระชับความสัมพันธ์โดยผู้ชนะจะได้รับของที่ระลึกจากสาวใบเฟิร์น ซึ่งแว่วมาว่าเจ้าตัวลงทุนจัดทำของที่ระลึกเพื่อมามอบให้บรรดาแฟนคลับที่มางานวันนี้แบบไม่มีกั๊ก

 ใบเฟิร์นเผยว่า วันนี้เป็นกิจกรรมมิตติ้งครบรอบ 1 ปีของตนที่มีบอร์ด baifern-fanclub 1 ปีที่ผ่านมาเร็วมาก อีกอย่างตนไม่คิดที่จะมีวันนี้มาก่อนที่มีแฟนคลับเป็นของตัวเอง รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีแฟนคลับอยู่ให้กำลังใจตลอด 1 ปีเต็ม ปกติตนจะมีกิจกรรมจัดกับแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ นอกจะเจอกันตามงานมิตติ้ง บรรดาแฟนคลับก็ตามไปคอยเป็นกำลังใจในงานอีเว้นต์ต่างๆ ด้วย กิจกรรมที่จัดขึ้นวันนี้เป็นกิจกรรมประมาณกีฬาสีที่ให้ทุกคนได้มาร่วมมือร่วมใจเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นกิจกรรมกระชับมิตรระหว่างตนกับแฟนคลับ  และวันนี้ก็มีเสื้อมาแจกให้แฟนคลับเพื่อแทนคำขอบคุณ

 “รู้สึกว่าโชคดีที่ทุกคนรักในผลงานของเราและรดีใจที่ทุกคนดูแลอย่างดีตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายขนาดไหน ทุกคนก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้ตลอด วันนี้ถือเป็นการตอบแทนทุกคนที่ดูแลกันเป็นอย่างดีค่ะ” กล่าวจบใบเฟิร์นถึงกับน้ำตาปริ่มที่แฟนคลับทำเซอร์ไพส์ตะโกนพร้อมเพียงกันว่า “พวกเรารักใบเฟิร์นและไม่ว่าจะเป็นยังไงพวกเราก็จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป ถึงแม้ว่าต่อไปใบเฟิร์นจะมีผลงานหรือไม่มีก็ตาม”




ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์