โต้โดนทำของใส่อั้มยันกฤษณ์แค่เพื่อน


อั้มอั้ม


"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ยันสัมพันธ์ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ แค่เพื่อน รับควงเดินสยาม และดูดชานมจากแก้วเดียวกันจริง ปัดโดนทำของใส่ โต้เป็นแม่สื่อให้ไฮโซ "บอย" ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ จีบ "ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์

มีประเด็นเรื่องความรักตลอดสำหรับสาวซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าควงดีเจกฤษณ์ ไปเดินสยามและดูดชานมแก้วเดียวกันอย่างสนิทสนมจนหลายฝ่ายคาดเดาว่าความสัมพันธ์น่าจะพัฒนาเกินเพื่อน เจอตัวสาวอั้มในงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชุดชั้นใน "ไคร่า" ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ย่านสุขุมวิท อั้ม เผยดังนี้
 
"จะพูดให้ง่ายที่สุดว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่อั้มไม่รู้จะอธิบายยังไง

กฤษณ์ตอบคลุมเครือ ถามเขาดีๆ อาจจะไม่ใช่อั้มหรือเปล่า ถามว่าเขาจีบไหม อั้มคุยเป็นเพื่อน ไม่ทราบว่าต่อไปจะเป็นยังไง ส่วนเรื่องที่ไปเดินสยามด้วยกัน ไปเดินตามปกติ พูดคุยเฮฮามาก ไม่มีจีบอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

กินชานมแก้วเดียวกัน ใช่ แต่อย่าตกใจนะ คืออั้มจะพูดยังไงดี เพราะทุกคนชอบตัดสินกันจากการอ่านข่าว และคิดตามไปว่าคนนั้นเป็นคนไม่ดี แต่อั้มไม่เคยตัดสินใครจากการเป็นข่าว เพราะฉะนั้นอั้มอยากจะบอกว่า อั้มดูแลตัวเองได้ ไม่รีบร้อนมีแฟนและไม่เคยคิดอะไรกับใครนอกเหนือจากคำว่าเพื่อนจริงๆ เชื่ออั้มเถอะ อย่าห่วงใยอั้มมากเลย บางทีอั้มเครียดและขาดความมั่นใจมาก หลายคนเป็นห่วง แต่อั้มเข้าใจ




อั้มอั้ม


ถามว่ากฤษณ์ไปตามเฝ้าที่รายการจ้อจี้ คือเขาเอาของมาให้ ไม่ได้ไปเฝ้า เขามาไม่ถึง 5 นาทีแล้วเขาก็กลับ เอาซองผ้าป่ามาให้ 

โดนทำของใส่ โถ่...ของที่ไหน ไม่มีเลย อั้มไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่อั้มเป็นคนชอบดูดวง เพราะชอบให้คนทำนายชีวิตของเรา แต่ไม่เชื่อว่าใครจะทำของใส่ได้ เพราะเราเป็นคนดี ทำแต่สิ่งที่ดี ของที่ไหนจะมาทำร้ายเรา ไม่มีหรอก

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตามจีบ สาวอั้มยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เป็นเพื่อนกัน" อั้มกล่าว
 
ถามต่อถึงข่าวที่ว่าอั้มเป็นแม่สื่อให้ไฮโซ "บอย" ภาณุศักดิ์ จีบ "ตอง" ภัครมัย ประเด็นนี้ อั้มเผย บอยเป็นเพื่อนกับทั้งอั้มและตอง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยมากกว่านั้น
 
"ตกลงจะให้บอยเป็นของอั้ม หรือเป็นของตอง (หัวเราะ) สรุปคือเป็นเพื่อนกันนะ เพราะบอยไม่ได้คิดอะไรกับอั้ม และไม่ได้คิดอะไรกับตองเลยแม้แต่นิดเดียว เอาอย่างนี้ดีกว่า ถ้ามีข่าวผู้ชายออกมา อั้มเหมาหมด อั้มรับคนเดียวเลย ไม่ต้องโยงถึงเพื่อนอั้มนะ

มีคนจีบ 10 คน ตายละ ข่าวทำให้อั้มสวยขนาดนั้น อั้มไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ไม่ถึงหรอก เอาที่ไหนมาพูด อั้มคุยปกติ ดีใจที่มีเพื่อนเยอะๆ นับจากวันที่เรามีแฟน เราก็ไม่ได้คุยกับใครเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เปิดหูเปิดตา" อั้มกล่าวปิดท้าย



อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์