ซื้อกระเป๋าเหยียบแสนให้เพ้นท์


"โดม" ปกรณ์ ลัม"โดม" ปกรณ์ ลัม


"โดม" ปกรณ์ ลัม ปฏิเสธข่าวเล่นละครคู่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ยังต้องรอดูกันต่อไป

ปัดพา "เพ้นท์" เที่ยวออสเตรีย แต่ไปฮ่องกง ยันไม่ได้ไปแค่ 2 คน เผยซื้อกระเป๋าชาเนลเป็นของขวัญรับปริญญา

          
หนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม ล่าสุดออกงานคู่กับเซ็กซี่สตาร์ "อั้ม" พัชราภา สร้างความฮือฮาตลอดงาน พร้อมกระแสข่าวทั้งสองคนอาจได้เล่นละครคู่กัน เจอตัวหนุ่มโดมในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ชุดชั้นใน "ไคร่า" ประเด็นนี้ โดมเผยดังนี้

"เรื่องละครคงต้องรอดูไป แต่วันหนึ่งอาจจะได้เล่นคู่กัน ถามว่าอยากเล่นบทอะไร ความจริงบทไหนก็ได้ ผมเล่นได้หมดแล้วแต่ความเหมาะสม ส่วนเรื่องที่หมอดูทักว่าน่าจะเป็นคู่กัน เราขอเป็นคู่ในวงการดีกว่า งานนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกันเต็มๆ และอั้มเป็นคนเฟรนด์ลี่ เวลาพูดคุยจะง่ายๆ สบายๆ ถามว่าสนิทขนาดไหน คือเราไม่ได้สนิทกันมากถึงขนาดนั้น เวลาเจอกันตามงานก็ทักทายกันได้เป็นปกติ" โดมกล่าว 
    
ถามต่อถึงมาทำงานนี้ต้องขออนุญาต "เพ้นท์" หรือไม่ โดมเผย ไม่จำเป็น เพราะเป็นเรื่องของการทำงาน ไม่ต้องอธิบายอะไรมากเพราะอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี
    
"ไม่ต้องขออนุญาต เพราะเป็นการทำงาน เรื่องงานไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายอะไรกันมากอยู่แล้ว และไม่ใช่ว่าผมเพิ่งทำงาน แต่อยู่ตรงนี้ทำงานในวงการมาเป็น 10 ปีแล้ว (พาเพ้นท์ไปเที่ยวออสเตรีย) ไม่ใช่เลย ไม่ได้พาไปออสเตรีย ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวฮองกง ก็มีไปด้วยกันมาจริง เหมือนพาไปเที่ยว แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเยอะมาก มีเพื่อนคนอื่นด้วย ถามถึงของขวัญวันรับปริญญาน้องเพ้นท์ ผมซื้อกระเป๋าชาเนลให้เป็นของขวัญ (เหยียบแสน) กระเป๋าชาเนลราคาหลักแสนอยู่แล้ว ไม่มีถูกกว่าแสน" โดมกล่าวปิดท้าย




โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์


โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์


โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์


โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์