‘โอเด็ต’เลิกแฟนที่มาเลย์ โต้ฝ่ายชายไฮโซเกย์

มาร่วมงานคอนโดฯ สุดหรูหราใจกลางเมืองพัทยาเหนือ “PRIMA”

นางแบบสาว ‘โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน’ เปิดใจย้ายจากมาเลเซียกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร เหตุเพราะเลิกกับแฟนหนุ่มที่มาเลเซียแล้ว นางแบบสาวเผยว่า “เพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยไม่กี่วันเองค่ะ จะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้วค่ะ ตั้งแต่กลับมาเมืองไทยวันแรกก็มีงาน ต่อไปนี้ใครอยากจ้างก็ติดต่อได้”


 ทำไมถึงย้ายกลับมาอยู่เมืองไทย
 
“เลิกกับแฟน มันคงไม่มีความสุข คิดถึงเมืองไทย คิดถึงอาหารไทย คิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงครอบครัว คิดถึงหมา มันเลยไปด้วยกันไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าจะดันทุรังอยู่ทำไมเลยเลือกกลับเมืองไทยดีกว่าค่ะ กับแฟนตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังแคร์กันอยู่ ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ถ้าเราเป็นแฟนกันมันไปกันไม่รอด เราเลิกกันมาได้ สามเดือนแล้วค่ะ”



เป็นเพราะจับได้ว่าเขาเป็นไฮโซเกย์หรือเปล่า
 
“ไม่นะคะ แล้วก็ไม่เคยบอกว่าเขาเป็นไฮโซด้วย เราไม่ได้มองเขาที่ตรงนั้น เราคบกับเขาไม่ได้มองที่เงินของเขา เราคบเขาเพราะเขา เข้าใจความรักที่เรามีให้กัน” จะมีรีเทิร์นไหม “ไม่มีค่ะ เลิกแล้วเลิกเลย ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันรู้เรื่องมากกว่าตอนที่เป็นแฟน”


 ตอนนี้ความรู้สึกเป็นยังไง

“ดีนะคะ ชีวิตเป็นโสดก็มีความสุขดีค่ะ เราพยายามปรับกันมาหลายรอบ แต่ว่ามันหลายอย่าง เราพูดภาษาเขาไม่ได้ เราทานอาหารเขาไม่ได้ เราไม่รู้จักใครเลย แล้วทุกครั้งที่กลับมาเมืองไทยเราก็รู้สึกมีความสุขมาก จึงรู้สึกว่าชีวิตนี้เราคงไปไหนไม่รอดแล้ว เรากลับมาเมืองไทยดีกว่า”

 ตอนนี้มีคนเข้ามาไหม “มีเข้ามาบ้างค่ะ ตามประสาสาวโสด แต่ยังไม่มีแน่นอนกับใครค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์