‘ไอซ์’ มั่นใจคบ‘วรรคสร โหลทอง’ ยันไม่เกาเหลา ‘การ์ตูน’


‘ไอซ์’ มั่นใจคบ‘วรรคสร โหลทอง’ ยันไม่เกาเหลา ‘การ์ตูน’

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ซ.พหลโยธิน 30/1 ในเปิดร้านเกศเกล้า ชาลอน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีนักแสดงสาววิกหมอชิต ‘ไอซ์’อธิชนันท์ ศรีเสวก มาร่วมงาน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการคบหากับ ‘แป๊ก’วรรคสร โหลทอง ทายาทหนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังว่า

ความรักเป็นไปด้วยดี ยอมรับว่าคุยและดูใจกันอยู่ คุยกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว พี่แป๊กเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย 2 ปีแรกดูมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่จริงจัง แต่พอหลังๆ เริ่มเปิดใจศึกษากันมากขึ้น เพราะตนก็โตแและเรียนจบแล้ว

ต่อข้อถามว่า หลังมีข่าววออกมา ทาง ‘แป๊ก’ ซีเรียสไหม เพราะเขาเป็นถึงระดับผู้บริหาร ดาราสาวกล่าวว่า

ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะเราไม่ได้ปิดบัง คบก็เปิดเผยว่าคบ คุยกันก็เปิดเผยว่าคุยกัน แต่ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องเปิดตัวเดินโชว์ที่ห้างแต่ถ้าใครรู้และถามเราก็บอก แต่พี่แป๊กค่อนข้างขี้อายนิดนึงค่ะ”

ถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ไอซ์กล่าวว่า

“ใช้เวลาไปก่อนดีกว่าค่ะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า ไอซ์ว่าตอนนี้ทุกอย่างแฮปปี้ดีค่ะ”

ที่ผ่านมา ‘แป๊ก’ ขึ้นชื่อเจ้าชู้ ดาราสาวตอบว่า

ด้วยความที่พี่แป๊กทำนิตยสารเกี่ยวกับผู้ชาย อย่างหนังสือแนวเซ็กซี่ผู้หญิง ตรงนี้คือการทำงาน ซึ่งตรงนี้ไอซ์เข้าใจ ถามว่ามีหวั่นไหวมั้ยที่เขามีสาวๆ เซ็กซี่เข้ามาเยอะ ก็ไม่นะคะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย และด้วยความที่พี่เขาจริงใจกับไอซ์ตลอด มีอะไรก็เล่าให้ฟังและคุยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ”

ไอซ์ - อธิชนันท์ ศรีเสวก


ผู้สื่อข่าวถามถึงที่ผ่านมาแป๊กมี ข่าวคบหากับ ‘การ์ตูน’อินทิรา เกตุวรสุนทร นักแสดงสาวสังกัดเดียวกันกับไอซ์ แบบนี้จะมองหน้ากันติดหรือ

ไอซ์กล่าวว่า “เราก็คุยกันแล้วค่ะ โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่การ์ตูน และไอซ์ก็คุยกับพี่แป๊กอยู่แล้วเรื่องพี่การ์ตูน ซึ่งพี่แป๊กก็บอกว่าไม่มีอะไร พี่เขาพูดขึ้นมาเอง โอเคเราตัดสินใจจะคบและคุยกันก็ต้องเคลียร์ทุกอย่าง ถามว่าเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดไอซ์ใส่ใจหรือเปล่า ไอซ์ไม่ได้ใส่ใจเพราะมันเป็นอดีต เราเอาแค่เรื่องปัจจุบัน แต่ตอนนี้เราเคลียร์ว่าเราคุยกันแค่สองคนเท่านั้น และเขาไม่ได้มีอะไรกันค่ะ”

ดูค่อนข้างมั่นใจในตัวฝ่ายชายมาก

“ค่ะ ไอซ์ว่าคนเราถ้าคิดจะคุยกันและศึกษากันก็ต้องเชื่อใจกัน ไว้ใจกันและกันค่ะ”

ที่ผ่านมาจะมีข่าวว่าเกาเหลากับ ‘การ์ตูน’ ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

เคยมีคนถามเหมือนกัน ถามว่ากลัวข่าวนี้หรือเปล่า ไม่กลัวนะคะเพราะโดยส่วนตัวไอซ์จะไม่ค่อยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว ยืนยันกับพี่การ์ตูนไม่มีปัญหาค่ะ”

ไอซ์ - อธิชนันท์ ศรีเสวก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์