“อั้ม” ย้ำชัด “กฤษณ์-กึ้ง” เป็นเพื่อน

มีข่าวว่ากิ๊กกันมาเป็นระยะ แต่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ปฏิเสธมาโดยตลอด เน้นว่าเป็นแค่เพื่อนกัน
 
จนล่าสุดมีคนเห็นอั้มเดินช็อปปิ้งกับกฤษณ์แบบกระหนุงกระหนิงกลางห้างดัง แถมยังสวีทถึงขั้นกินชานมไข่มุกแก้วเดียวกัน และนอกจากกฤษณ์แล้ว ยังมีข่าวว่า กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตามจีบอีกด้วย เจองานเข้าอย่างนี้อั้มเลยเปิดเผยกลางงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ชุดชั้นใน “ไคร่า เซ็กซี่ ควีน บาย อั้ม พัชราภา” ที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนี่ยม ว่า 
   



อั้ม เปิดเผยว่า “เราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้คนเข้าใจ” กฤษณ์ก็ให้สัมภาษณ์คลุมเครือว่าคนที่คุยอยู่ว่าใช่อั้มหรือเปล่า? “ถามเขาหรือยัง ถามเขาดี ๆ อาจจะไม่ใช่อั้มหรือเปล่า”

กฤษณ์มีท่าทีจีบไหม?
“อั้มคุยเป็นเพื่อนค่ะ อั้มไม่ทราบนะคะว่าจะยังไง” แล้วที่ไปเดินเที่ยวสยาม? “อ๋อ ไปปกติค่ะ ไม่ได้ปิดบังอะไร เราจะไปไหนแล้วมีใครตามมาเฮฮา ก็มา ไม่มีจีบอย่างที่ทุกคนเข้าใจค่ะ” แล้วที่กฤษณ์ไปเฝ้าถ่ายรายการ “จ้อจี้” ล่ะ? “กฤษณ์เอาของซองผ้าป่ามาให้ ไม่ได้ไปเฝ้า มาไม่ถึง 5 นาทีก็กลับ”

กฤษณ์เป็นเพื่อนแล้วกึ้งเป็นอะไร?
 “ก็เป็นเพื่อนค่ะ” แต่มีข่าวว่ากึ้งจีบ? “ความรู้สึกอั้มกับทุกคนเป็นเพื่อน ใครดีกับอั้ม อั้มก็ดีด้วย ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเรื่องนี้ ไม่อยากมีใคร อั้มมีความสุขที่เป็นแบบนี้ อยู่กับเพื่อนทุกวัน อั้มกับกึ้งรู้จักกันมานานแล้ว เขาเป็นคนดีมาก ทุกคนที่เข้ามาในชีวิตอั้มเป็นคนดีหมด ไม่งั้นคงไม่คิดคุยเป็นเพื่อนด้วย”


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ข่าวว่าอั้มกินชาไข่มุกแก้วเดียวกับกฤษณ์?
 “อ๋อ ชานม เหรอคะ อย่าตกใจไปนะคะ อั้มจะพูดย้ำยังไงดี ทุกคนชอบไปตัดสินใครจากการอ่านข่าว แล้วจะคล้อยตามกันไปว่าคนนั้นเป็นคนที่ไม่ดี ทุกคนจะห่วงใยอั้มกันมาก ฉะนั้นอั้มจะบอกว่าอั้มดูแลตัวเองได้ค่ะ อั้มยังไม่รีบร้อนมีแฟน ไม่เคยคิดอะไรกับใคร นอกเหนือจากคำว่าเพื่อนเลยจริง ๆ เชื่ออั้ม อย่าห่วงใยอั้มกันมาก บางทีถึงกับเครียดและนอยด์ไปเลย ฉะนั้นอย่าไปตัดสินใครจากข่าว อั้มเกรงใจคนที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ อั้มไม่ใช่คนดีวิเศษเลิศเลอมาจากไหน เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะมีเพื่อน แต่ข่าวออกมาว่าเขามาเกาะเรา อั้มเสียใจ เพราะกลัวจะไม่มีเพื่อนคุย”

แต่เพื่อนในกลุ่มเราไม่ไฟเขียวกฤษณ์?
“เพื่อนบางคนสนิทกับกฤษณ์มานานแล้ว ไม่มีอะไรเลย เวลาเจอเพื่อนเราจะไม่คุยเรื่องข่าว ก็ขอบคุณจริง ๆ ที่เพื่อนไม่อยากให้เรามีแฟน” ข่าวว่าเราโดนของล่ะ? “โธ่ ของที่ไหน อั้มไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ ของใครจะทำได้ยุคนี้ ในเมื่อเราเป็นคนดีของที่ไหนจะมาทำร้ายเรา”  ข่าวว่าตอนนี้มีคนจีบอั้ม 10 กว่าคน? “อั้มสวยขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เอาที่ไหนมาพูด ดีใจที่มีเพื่อนเยอะ พอไม่มีใครบางคนก็เหมือนเปิดโลกทัศน์ เพราะรู้จักกับคนมากขึ้น”   

อั้ม พัชราภา - กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์อั้ม พัชราภา - กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์