โดม ปัดควงเพ้นท์ไปออสเตรเลีย-ฉลองเรียนจบ


หนุ่ม "โดม" ยินดี ลงละครคู่ "อั้ม" ขำ คนยุเป็นแฟนกัน ปัดควง "เพ้นท์" ฉลองเรียนจบออสซี่ แจง ซื้อกระเป๋าชาแนลให้ ราคาเหยียบแสน

ทำเอาเสียวกันทั้งงาน หลังสาว "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" ควงหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดชั้นใน ''KYRA SEXY QUEEN BY AUM PATCHARAPA'' ที่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนี่ยม สุขุมวิท โดยไฮไลท์ของงานนี้

สาวอั้ม ต้องเปลื้องผ้าโชว์ความเซ็กซี่ และต้องอวดเซ็กซี่ พร้อมลีลาทั้งกอด ทั้งนัวเนีย ชนิดปากเกือบชนปากหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม"

พอลงเวที หนุ่มโดม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ไม่ได้จูบจริง ซ้อมประมาณ 2 - 3 รอบ เขินมาก อั้มน่ารัก อั้มสวย เซ็กซี่มาก หลายคนอยากให้มีละครคู่กัน ต้องรอดูไปแล้วกัน วันหนึ่งต้องมีอยู่แล้ว บทที่อยากเล่นก็อยากลองกัดคอ อั้ม เหมือนกัน แต่เอาจริงๆ บทไหนก็ได้

ส่วนที่หลายคนเชียร์ให้คบกันจริงๆ นั้น เราก็ขอเป็นคู่ในวงการดีกว่า ร่วมงานกันก็ไม่ต้องขออนุญาต น้องเพ้นท์ มันเป็นการทำงาน มันไม่จำเป็นต้องอธิบายกันมาก แล้ว โดม ไม่ใช่เพิ่งมาทำงาน โดมทำงานมาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

แล้วเรื่องที่พา เพ้นท์ ไปฉลองเรียนจบที่ออสเตรเลีย ก็ไม่มี ไม่ได้ไป มีแค่ซื้อกระเป๋าชาแนลให้ ราคาก็เหยียบแสน เหมือนกัน และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เพิ่งไปฮ่องกงด้วยกันมา แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกับเพื่อนๆ"


อั้ม - โดม อั้ม - โดม


อั้ม - โดม อั้ม - โดม


อั้ม - โดม อั้ม - โดม


อั้ม - โดม อั้ม - โดม


โดม - เพ้นโดม - เพ้น


โดม- เพ้นโดม- เพ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์