จ๋ายืนกราน กึ้งเป็นเพื่อนที่เจอกันบ้าง


วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


เมื่อ 18 ส.ค. วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวน้ำหอม DKNY  ที่เมนฮอลล์ ชั้นเอ็ม สยามพารากอน

 ถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ‘กึ้ง’เฉลิมชัย มหากิจศิริ หนุ่มไฮโซชื่อดัง โดนยืนกรานว่า เป็นเพื่อน ที่รู้จักกันมานาน เมื่อนักข่าวพยายามซักถามหลายครั้ง ว่าเคยไปกินข้าวดูหนังฟังเพลงด้วยกันหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า เจอกันตามปกติในบางครั้ง

 “เป็นเพื่อนกันค่ะ รู้จักกันมานานแล้วค่ะ คงมีได้เจอกันบ้าง พอเห็นข่าวออกมาก็งงนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้อะไรมากค่ะถามว่าจีบหรือเปล่า ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ ถ้าจ๋ามีคนพิเศษเดี๋ยวจะรีบบอกค่ะ ตอนนี้เราโตแล้วก็รู้สึกว่าอยากเจอคนที่ใช่สักที ก็รออยู่ค่ะ อย่างกึ้งเป็นเพื่อนกันค่ะ เอาเป็นว่าจ๋าบอกได้ว่าตอนนี้ตัวจ๋าเองโสดค่ะ รออยู่ค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้ไม่มีใครมาคุยด้วยค่ะ ”


มีสเป๊กหรือเปล่า “ตอนนี้สเป๊กของจ๋าขอเป็นคนที่เข้ากับเราได้ และจริงใจกับจ๋า ถ้าเกิดจ๋ารู้สึกว่ามีคนที่จริงใจด้วยและคุยกันสามารถปรึกษาอะไรกันได้หลายๆอย่างและไม่เจ้าชู้”

 เมื่อถามว่า ตอนนี้เลือกมากขึ้นหรือเปล่า จ๋ากล่าวว่า
 “จำเป็นค่ะ เพราะเราโตแล้ว อายุเยอะ แก่แล้ว(หัวเราะ) คือถ้าเกิดใครรู้จักจ๋าจริงๆจะรู้ว่าทุกครั้งที่จ๋ามีแฟนจะเต็มที่มาก คราวนี้ก็อยากเต็มที่ให้ถูกคน เราก็ต้องหาคนที่เต็มที่ด้วยค่ะ”

 นักข่าวถามต่อถึงเรื่องที่คนมองว่า ‘จ๋า’ กลับมาทวงตำแหน่งคาสโนวี่ ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่เอาค่ะ ไม่อยากได้(หัวเราะ) เราอยากรอคู่ที่แท้จริงค่ะ”




วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์