แน็คลั่นไม่เคยพึ่งยาทำผิวขาว


"แน็ค" ชาลี ไตรรัตน์ ปัดลุคเกาหลีย้ำอยากเหมือนฝรั่งมากกว่า ยันขาวขึ้นเหตุขี่มอเตอร์ไซค์น้อยลง ลั่นไม่เคยกินไม่คิดฉีด “กลูต้าไธโอน” เปรยที่บ้านเป็นคนผิวขาว

         
โตเป็นหนุ่มเต็มตัวสำหรับ “แน็ค” ชาลี ล่าสุดผิวขาวผ่อง ดูมีออร่ามากขึ้นผิดหูผิดตา แถมลุคยังเหมือนหนุ่มเกาหลี จนมีกระแสข่าวว่านักแสดงหนุ่ม แอบกิน “กลูต้าไธโอน” เพื่อให้ผิวขาว เจอตัวหนุ่มแน็คทั้งที เจ้าตัวเคลียร์ข่าว ดังนี้

“แน็คไม่อยากเหมือนเกาหลี ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อยากเหมือนฝรั่งมากกว่า (ขาวขึ้นทำอะไรมา) ไม่ได้ไปทำอะไรมาเลยนะ ความจริงเมื่องานไหว้ครูปีที่แล้ว แน็คขาวกว่านี้เยอะเลย อาจจะได้ผิวพ่อ เพราะบ้านแน็คขาวทุกคนอยู่แล้ว จริงๆ ถามว่าอยากผิวขาวเหมือนฝรั่งไหม ไม่ได้เกี่ยวว่าอยากขาวเหมือนฝรั่ง แค่บอกว่าถ้าให้เหมือนเกาหลี แน็คอยากเหมือนฝรั่งมากกว่า” แน็คแจกแจง 
    
ถามต่อถึงผิวขาวขึ้นอย่างนี้ มีการฉีดหรือกิน "กลูตาไธโอน" ตามกระแสบ้างหรือไม่ แน็คเผยไม่ได้ฉีดกูต้าไธโอน และไม่คิดพึ่งยาเหล่านี้แน่นอน
    
“ผมรับประกันได้ ว่าไม่เคยพึ่งยาพวกนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ชัวร์ ไม่ได้กินและไม่ได้ฉีด ไม่ได้โม้ด้วย มีคลินิกที่ไหนชวนไปทำ ผมก็ไม่กล้า ใครชวนไปก็ไม่ทำ ไม่ว่าจะคอร์สดูแลผิวหรืออะไรก็ตาม แน็คไม่เคยไปจริงๆ ไม่มีใครทักว่าขาวขึ้นเลย เพราะถ้าเป็นเพื่อนจะเห็นว่าแน็คขาวเป็นปกติอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้ไม่ได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ ไม่ได้เล่นเวคบอร์ด ไม่ได้ตากแดด หรือทำอะไรโลดโผนมากมาย เลยยิ่งดูขาวขึ้น เป็นผิวปกติของแน็ค ไม่ได้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แค่เป็นสิวก็แต้มยา เพราะแน็คเป็นคนชอบเล่นกีฬา ไม่ค่อยดูแลตัวเองมากเท่าไหร่" แน็คกล่าวปิดท้าย




แน๊ค ชาลีแน๊ค ชาลี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์