โอปอล์ ยิ้มรับถูกทักเหมือน น้องทราย

"โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ดีใจ


มีคนบอกหน้าคล้ายรองอันดับ 2 จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ถ่อมตัวไม่ใช่คนสวย เซ็งไม่เคยโดนหนุ่มจีบ

โดนทักกันหลายเสียงเลยทีเดียว ว่า "น้องทราย" บัวชมพู วารี ผู้ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส หน้าละม้ายคล้ายนักแสดงสาวอารมณ์ดี อย่าง "โอปอล์" ปาณิสรา เหลือเกิน งานนี้เมื่อเจอหน้าสาว โอปอล์ จังๆ เลยถามถึงเรื่องที่โดนแซว ดีเจชื่อดังแห่ง 94 อีเอฟเอ็มตอบว่า




"จริงๆ มีคนแซวหลายคนเหมือนกัน อย่างพี่ไก่ (สมพล ปิยะพงษ์สิริ) ก็บอก ปอล์ก็ยังเฉยๆ นอกจากนี้ ท็อป (ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี) ซึ่งเป็นคนดีมาก บอกว่าปอล์หน้าเหมือนนางเอกหนัง ทู ฟาสต์ ทู ฟูเรียส ถึงขั้นกดหยุดเพื่อดูให้ชัดๆ แล้วบอกว่าเหมือน ปอล์ก็เลยเชื่อ (หัวเราะ)

ส่วนน้องที่ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ก็ดีใจถ้ามีคนหน้าเหมือนปอล์อยู่ในตำแหน่งนางงามแบบนี้ ก็ปลาบปลื้ม เพราะคนไทยเราชอบผู้หญิงขาวตัวเล็ก ก็อยากจะให้มันหลากหลายบ้าง

เวลามีใครบอกว่าคนนั้นคนนี้หน้าเหมือนปอล์ ปอล์ก็ต้องบอกเขาว่าต้องขอโทษด้วย ปอล์รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนสวย ปอล์รู้ว่าตัวเองขาวกว่านี้ไม่ได้ ผอมก็คงลำบาก แต่ปอล์ก็ภูมิใจในตัวเอง"



ยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่คนสวย


แต่กระนั้นความอารมณ์ดีก็เป็นเสน่ห์ของเธอ ถามว่าหัวใจมีใครมาจับจองหรือยัง โอปอล์ กล่าวติดตลกว่า

"ข้ามประเด็นนั้นไปเถอะ ไม่เคยมีเลย ปอล์รู้ว่าทุกคนเมื่อโตเป็นสาว ไปเดินสยามจะต้องมีคนจีบ แต่ปอล์ไม่เคยเจอภาวะนั้น ไปเที่ยวกลางคืน คิดว่าตัวเองสวยแทบตาย ก็ไม่มีคนขอเบอร์ ก็เข้าใจ ทุกคนรักปอล์เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องหมด

บางทีนักข่าวอาจจะเห็นปอล์หยอกล้อคนนั้นคนนี้ มันไม่มีอะไรเลย แต่ปอล์ไม่มีอารมณ์เหงา เพราะไม่ใช่คนขี้เหงา อาจจะมีบ้างเวลาเห็นเพื่อนมีแฟน ปอล์ก็อยากจะมีอารมณ์แบบว่า เพื่อนโทรชวนออกไปข้างนอก แล้วบอกเขาได้ว่า แฟนห้ามไม่ให้ไปบ้าง แต่ก็ไม่มี (ทำหน้าเซ็ง) ก็แค่ขาดหายอะไรบางอย่างไปนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่เป็นไร"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์