แพทซ้ำรักหันพึ่งธรรมะอวยพรฮิมโชคดี

ระทมเพราะรักอยู่นานสำหรับนางเอกสาว"แพท-ณปภา ตันตระกูล" ที่ล่าสุดออกมาอวยพรอดีตคนรักเก่าอย่างโซ "ฮิม"

ให้สมหวังความรักกับักแสดงนางแบบสาว "บี-น้ำทิพย์" ที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบหากันได้ไม่นาน เผยตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะตัดขาดกันเมื่อ 6 เดือนก่อนแล้ว ไม่ได้ใส่ใจว่าฝ่ายชายจะคบหากับใคร แต่หากเป็นรักที่เลือกแล้วก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ แง้มหัวใจตอนนี้โสดสนิท 100% สภาพจิตใจดีขึ้นหลังหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะ รับมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ยังไม่พร้อมคบหาใครเป็นแบบจริงจัง 



 "เรื่องของพี่ฮิมก็ได้เห็นข่าวบ้างแล้ว ถ้าถามจากความรู้สึกตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ตัวแพทเองก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่ฮิมอีกแล้ว หลังจากขาดกันเมื่อ 6 เดือนที่แล้วก็ไม่ได้คุยหรือเจอกันเลย" 

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
 "ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้วค่ะ ถ้าพี่ถามตอนแรกๆ ก็อาจจะรู้สึกบ้าง แต่ ณ วันนี้ทุกอย่างมันลงตัวจบลงไปแล้ว โอเคในเมื่อเขาก้าวต่อไปเราเองก็ต้องก้าวต่อไปเช่นกัน ก็ยินดีกับเขา ขอให้เขาแฮปปี้ เลือกที่จะคบกันแล้วก็ทำให้มันดีที่สุดแล้วกัน"

อะไรที่ทำให้เราตัดขาดจากเขาได้?
 "ตั้งแต่เหตุผลวันแรกที่เรารู้ คือเราก็ขาดกันดีกว่า" วันนี้เราพร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง? "เปิดตลอดแต่ไม่มีคนเข้ามา อาจเป็นเพราะแพททำงานและเจอแต่สังคมเดิมๆ ก็ยังไม่ได้เจอคนใหม่หรือสังคมใหม่ๆ เกิดขึ้น ตอนแรกยอมรับว่าปิดกั้นนิดนึง อาจจะใช้เวลาพักหัวใจนิดนึง แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว พร้อมเปิดใจแล้ว" มุมมองความรักเปลี่ยนไปหรือเปล่า? "ยังเหมือนเดิม แพทก็มองว่าความรักตอนมีก็สดใส ตอนไม่มีก็เจ็บเป็นธรรมดา"

แพท ณปภาแพท ณปภา


ตอนนี้มีหนุ่มๆ ผ่านเข้ามาบ้างมั้ย?
"ก็มีเข้ามาค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน แพทบอกกับคนที่เข้ามาว่าขอเป็นเพื่อนก่อนแล้วกัน ถ้าคุณพิสูจน์ตัวเองได้และระยะเวลามันโอเคก็ค่อยว่ากัน" สเปกต้องเป็นไฮโซมั้ย? "ตอนแรกไม่ได้วางสเปกไว้ว่าต้องเป็นไฮโซหรือเป็นใคร มีแฟนต้องเป็นคนที่ทำมาหากิน เป็นผู้ใหญ่ เผอิญเขาหลงเข้ามาเพิ่งจะรู้ว่าเขาเป็นไฮโซจากพี่ๆ เราก็ลองไปเซิร์สดู ถ้าคนต่อไปจะเข้ามาก็ไม่มีสเปกแล้ว"

หลังเลือกกับพี่ฮิมแล้วเราเลือกและนิ่งกับความรักมากขึ้น?
"ใช่ค่ะ ที่เลือกเพราะอยากให้มั่นใจ เลือกคนที่เขาพร้อมจะเทคแคร์เราดีกว่า แพทไม่สนุกกับการมีแฟนหลายๆ คน หรือเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ เลือกของแพทคือดูกันนานๆ ใช้ชีวิตให้นิ่งขึ้น จะได้รู้ว่ามันเหมาะกับเราจริงๆ หรือเปล่า"

ถึงขั้นต้องสวดมนต์สงบจิตสงบใจเลย?
 "เรื่องสวดมนต์มันไม่ได้ขนาดนั้น อาจจะด้วยเรื่องที่บ้าน ครอบครัว งาน ความรัก มันผสมกันอยู่ช่วงนึง ก็เลยอยากจะหาที่สงบจิตสงบใจ ด้วยเพื่อนชวน พอไปแล้วมันทำให้เราใจเย็นลง ทำให้แพทคิดอะไรได้เยอะขึ้น คราวนี้ก็เลยกลายเป็นกิจวัตร ถ้าว่างก็อยากไปนั่งสมาธิ" ตอนนี้มีความสขุกับชีวิต? "แฮปปี้กับความโสดค่ะ" ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างมั้ย? "ตลอดเวลา หลังจากทำงานเสร็จถ้าไม่เหนื่อยจนเกินไปก็จะไปคุยกับเพื่อน ชีวิตส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ติดเพื่อนตลอดเวลา" แพทกล่าว

แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์