ไอซ์ อภิษฎา แจงภาพคู่หนุ่มแค่รุ่นน้อง


ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา


สาว "ไอซ์ อภิษฎา" แจงภาพหลุดหนุ่มรุ่นน้อง ยัน โสด ไม่เหงา ไร้คนจีบ รับ มีคนคุยแต่ไม่ถึงขั้นแฟน เผย กังวลคนคาดหวังดอกส้มฯ 3

เป็นโสดมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว สำหรับ สาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไม่ว่าไปเดินกับใครก็ถูกจับตามองทั้งนั้น ซึ่งล่าสุดมีภาพออกมาว่า เดินควงหนุ่มคนหนึ่งจนถูกเม้าท์ว่า อาจจะเป็นแฟน งานนี้ สาวไอซ์ก็ขอชี้แจงว่า

"เป็นรุ่นน้อง ยังเด็กอยู่เลย เป็นรุ่นน้องจริง ๆ รู้จักกันนานแล้วค่ะหลายปีแล้ว พอดีวันนั้นเป็นวันที่เราว่างพอดี แล้วเราไม่ได้เจอน้องเขามานานแล้ว ก็แวะนัดเจอกันเฉย ๆ ไม่มีอะไร ตอนนี้ ไอซ์ โสดค่ะ มีเพื่อนดีก็เลยไม่เหงา ไม่รู้สึกขาด เพราะว่า กลุ่มเพื่อน มันมีหลายกลุ่มจริง ๆ อย่างถ้าถ่ายละครก็ถ่ายละครตลอด เรื่องมาจีบก็ไม่มีนะ กับน้องเขาก็สนิทกับแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง เขาเห็นรูปแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็มีบอกแค่ว่า พี่ไอซ์ ทำไมผมอ้วนจัง แค่นั้นค่ะ"

เมื่อถามถึงหนุ่มที่คุยอยู่ในตอนนี้ สาวไอซ์ ก็ตอบว่า

"หนุ่มที่คุยอยู่ด้วยหรอ ก็มีอยู่บ้างค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นสนิท ก็แค่มีคนโทรมาถามสารทุกข์สุกดิบ วันนี้ทำอะไร ทานข้าวที่ไหน แต่ก็ไม่ถึงขั้นมาจีบ หรือ เราถูกใจเต็มที่เป็นแฟนอะไรแบบนี้ ไอซ์ก็ไม่ถึงกับปิดนะ คือไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมพอคนเข้ามาสักพักนึงไอซ์จะรู้สึกว่าถ้าไม่ถูกใจก็จะตัดไปเลย ถ้าเรารู้ว่าไม่เวิร์ค หรือไม่สามารถพัฒนาได้ เราก็จะหายไปอะไรแบบนี้ นอกจากเขาจะรับได้ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นไฮโซค่ะ"

ส่วนเรื่องละครภาคต่อของดอกส้มสีทอง สาวไอซ์ ก็เปิดเผยว่า

"ไอซ์ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะว่า ภาค 3 จะเป็นยังไง จะมีเรามั้ย ถ้ามีแล้วจะแก่แค่ไหน ยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาค่ะ ไอซ์ คิดว่าให้เวลาคนเขียนบทหน่อยมั้ย

ส่วนตัวก็อยากเล่นค่ะเพราะเราได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะมาก ทุกวันนี้ คนยังเรียกคุณเด่นจันทร์ อยู่เลย ประทับใจมาก แต่ก็กลัวความคาดหวังจากแฟน ๆ เหมือนกันค่ะ กลัวมาก เพราะมันต้องมีคนคาดหวังกับตรงนี้อยู่แล้ว"




ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา


ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา


ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา


ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา


ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา


ไอซ์-อภิษฎา ไอซ์-อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์