มาร์กี้ สนิท บอย ปกรณ์ แค่เพื่อน


มาร์กี้มาร์กี้


นางเอกหน้าหวาน "มาร์กี้" สนิท "บอย ปกรณ์" แค่เพื่อน แจง ดูหนัง เที่ยวทะเล ไปยกก๊วน ยัน "ต้อง" ไว้ใจ ไม่หึง

เพราะควงกันไปไหนต่อไหนบ่อยๆ สำหรับ สาว "มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า" กับหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" งานนี้ หนุ่มบอย ปกรณ์ เลยถูกมองว่า กำลังจะมาเป็นมือที่ 3 ของ สาวมาร์กี้ กับแฟนหนุ่ม "ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี" ซะแล้ว ล่าสุด สาวมาร์กี้ ก็ออกมายืนยีนความสัมพันธ์ว่า

" กับ บอย ปกรณ์ ก็สนิทกันมานานแล้ว ประมาณ 2 ปีไ ด้แล้ว ถ่ายละครด้วยกัน 2 เรื่อง มีวายุภัคมนตรา แล้วก็รอยมาร ก็เลยสนิทกัน คงเป็นเพราะเราสนิทกัน คนก็เลยจับคู่ว่าเรากุ๊กกิ๊กกันอยู่ อีกอย่างเราก็ไปทานข้าวกันด้วยกันบ่อยๆ ถ้าว่างพร้อมกันก็จะโทรฯ ถามว่าว่างไหม ดูหนังไหม แต่ไม่ได้ไปกับพี่บอย 2 คน จะมีหลายๆ คนไป ก็แล้วแต่ว่าใครว่าง

อย่างล่าสุดที่มีข่าวว่า พี่บอย ชิ่งสื่อเพื่อไปกินข้าวกับ มาร์กี้ นั้น ก็คือเขาอ้างชื่อหนูจริงๆ แต่เขาไปกินคนเดียว จริงๆ ตอนไปกินด้วยกัน ก็มี พี่ต้อง แล้วก็ พี่แพง ไปด้วย ทุกคนจะรู้ว่าเป็นเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรหลบๆ ซ่อนๆ ถ้าสมมุติมีอะไรที่กุ๊กกิ๊ก คงเลือกไปห้างฯ ไกลๆ คงไม่มาในเมือง และเมื่อเร็วๆ นี้ เราก็เพิ่งไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา มีเพื่อนๆ มี นาตาลี มีพี่แพง มีพี่จ๊ะ ไปด้วย ยืนยัน ไม่มีมากกว่าเพื่อน และไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้แน่ เราเป็นเพื่อนกัน

อย่างข่าวที่ออกมามันก็ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้เราต้องห่างกัน เลิกไปทานข้าวด้วยกัน ไม่เจอกัน เราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ อาจจะเป็นเพราะเขายังไม่มีแฟน เลยโดนจับตามอง"




มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


มาร์กี้มาร์กี้


บอยบอย


บอย - มาร์กี้บอย - มาร์กี้


บอย - มาร์กี้บอย - มาร์กี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์