รักยังปึ้ก ! สัมพันธ์ โบ - ฟลุค

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยังได้รับความสนใจจากใครต่อใครที่รับรู้ข่าวความสัมพันธ์พิลึกพิลั่น ระหว่าง พี่เมีย กับน้องเขย


ของครอบครัว มัสยวาณิช อย่าง ฟลุค เกริกพล กับ แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่ถูกจับตามองถึงอาการทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมจนเกินเหตุ จนมีข่าวลือออกมาประมาณไฟลามทุ่งเลยกลายเป็นข่าวว่า ครอบครัวมัสยวาณิช ส่อแววเตียงหักเพราะพี่สาวของตัวเอง

นอกจากจะเป็นข่าวกับพี่สาวของเมียตัวเองแล้ว หนุ่มคาสโนว่ารายนี้ก็ยังมีข่าวกับสาวคนอื่นๆ อีกไม่ซ้ำหน้า เห็นข่าวแล้วก็หนักอุราแทนภรรยาสาวสวยจริงๆ



โดยล่าสุด หนุ่มฟลุค


ก็ออกมาเปิดเผยกับคู่กรณีอย่างสาวแบมในรายการ เคลียร์เป็นข่าว ทางช่อง ททบ.5 ซึ่งหนุ่มฟลุคผู้ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในเรื่องนี้ก็ได้ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกว่า

กับพี่แบมก็เป็นความสัมพันธ์แบบครอบครัว ก็ยอมรับว่ามีไปไหนสองต่อสองบ้าง แต่ก็ไปแบบบริสุทธิ์ใจ ซึ่งผมคิดว่าคนนี้คงไม่เป็นข่าวที่สุดแล้ว แต่ก็เป็นข่าวจนได้ ส่วนที่มีภาพจูงมือกัน ก็เป็นเพราะมุมกล้องที่ถ่าย เหมือนกับการที่เราสนิทกัน ก็มีสะกิดกันบ้าง

ชวนให้ดูโน่นดูนี่ ชี้โน้น ก็สะกิดให้หันไปดู ปกติเรื่องพวกนี้ผมไม่คิดมากนะครับ เพราะเราคบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจแล้วไม่คิดหรือครับว่าแบมมีแฟนอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าข่าวนี้น่าสงสารแบม เพราะข่าวออกมาเหมือนเป็นการสร้างความไม่น่าเชื่อถือให้กับแบม ทางด้านการเมือง แบมเขาก็หมดกำลังใจที่จะทำงาน




ต่อข้อซักถามถึงประเด็นที่ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วทำไมต้องไปไหนกับแบมแบบปิดบัง ซึ่งหนุ่มฟลุคชี้แจงว่า

ก็จริงนะครับ เพราะว่าแต่ก่อนไปแบบเปิดเผย บริสุทธิ์ใจก็ตกเป็นข่าวจนได้ แต่ตอนนี้พอมันเป็นข่าวมีคนมาจับตามมองก็เลยต้องทำตัวลับๆ ล่อๆ บ้าง ซึ่งเรื่องนี้โบว์ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าเวลาเราจะไปก็ชวนเขาตลอด แต่โบว์เขาเป็นคนติดเพื่อน ติดงาน ก็เลยทำให้ต้องไปกับแบมกันสองคน อีกอย่างช่วงนี้แบมเขาก็ว่าง

อีกอย่างเรื่องของเรื่องสถานการณ์บ้างเมืองก็มีการเปลี่ยนแปลงไป แบมเขาก็เลยสามารถทานอาหารเป็นเพื่อนผมเป็นชั่วโมงๆ ได้ ซึ่งเพื่อนๆ ของผมก็เพิ่งจะทำงานกัน เลยไม่มีใครว่างช่วงพักเที่ยง



ส่วนเรื่องข่าวกับสาวๆ

ก็ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ กับสาวฝรั่งก็เป็นเพื่อนกัน กับเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ก็เป็นเพื่อนกัน

ผมกับโบว์ไม่เคยทะเลาะกันเลยเรื่องนี้ ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้างเรื่องอื่น แต่ผมก็ยังรักโบว์เหมือนเดิม แต่ความรักเปลี่ยนไปจากที่เมื่อก่อนอาจจะเป็นความรักของวัยรุ่น

พอต่อมาก็เป็นรักที่แนบแน่นต้องการครอบครอง ต่อมาก็เป็นรักแบบผูกพันเพราะลูกของเราทำให้ผูกพันกัน ดังนั้นความรักก็เหมือนเดิม แต่รูปแบบในความรักมันเปลี่ยนแปลงไป

ถ้าเป็นไปตามที่หนุ่มฟลุคเปิดใจมา ก็ต้องบอกว่าสาวโบว์เป็นสาวที่ใจกว้างและรู้จักปล่อยวางดีจริงๆ แต่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า บทสรุปของข่าวลือดังกล่าวจะออกมาเป็นเช่นไร



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์