‘แพร’ไม่กดดันเสียบวง‘จี-เทวนตี้’แทน‘นิวเคลียร์’


‘แพร’ไม่กดดันเสียบวง‘จี-เทวนตี้’แทน‘นิวเคลียร์’

จู่ๆ สาว ‘นิวเคลียร์’ หรรษา จึงวัฒนวงศ์ ก็ประกาศลาออกจากวง “จี-เทวนตี้” ของค่ายโมโน มิวสิค แบบกลางอากาศ ซึ่งทางค่ายเองก็ได้สมาชิกใหม่ ‘แพร’ ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์ มาเสียบแบบปัจจุบันทันด่วน

โดย ‘แพร’ เผยความรู้สึกว่า

ยอมรับว่าตื่นเต้น แต่ได้มีเวิร์คช้อปอยู่เหมือนกัน เรื่องการเตรียมตัว มีการซ้อมทุกวัน ให้พี่ๆ เขาซ้อมเต้น มีครูคอยแนะนำให้ และฝึกไลน์ท่าให้เข้ากับพี่ๆ ที่แพรได้มาร่วมวงในครั้งนี้ เพราะเคยมาฝึกเป็นศิลปินฝึกหัดที่ค่ายโมโน เป็น โมโน จูเนียร์ ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาจนได้มาเป็น จี-เทวนตี้ และไปเรียนร้องเรียนเต้นกับพวกพี่ๆ จีเทวนตี้”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากดดันหรือเปล่าที่ต้องมาเสียบแทน ‘นิวเคลียร์’ ที่ออกจากวง

‘แพร’ ตอบว่า “กดดันเหมือนกัน แต่อย่าใช้คำว่าเสียบแทนดีกว่า เพราะไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน พี่นิวเคลียร์เขาก็ทำในแบบของเขาดีอยู่แล้ว และแพรก็ทำในแบบของแพร อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจมากกว่า และก่อนหน้านี้แพรได้ติดตามผลงานของพี่ๆ จี-เทวนตี้ อยู่เหมือนกัน พอได้มาร่วมวงกับพวกพี่ๆ เขา พี่เขาก็บอกว่าอย่าคิดมากเลย”

ต่อข้อถาม ‘นิวเคลียร์’ ออกจากวงเพราะมีปัญหาเรื่องการเรียน กลัวจะเป็นอย่างเดียวกันไหม

‘แพร’ เผยว่า “ไม่ค่ะ ต้องแบ่งเวลา อย่างเพื่อนมีช่วยจดเล็คเชอร์ให้ ถึงเวลาก็เอาจดหมายไปยื่นให้กับทางมหาวิทยาลัยว่าเรามีเหตุผลต้องขาดเรียน”

เคยเจอ ‘นิวเคลียร์’ หรือเปล่า

เคยเจอค่ะ พี่นิวเคลียร์ก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่เขาเชียร์เต็มที่ สู้ๆ พี่คนอื่นก็เฟรนด์ลี่ คอยสอนเต้น สอนร้อง ทุกคนเลย เราเข้ากันได้หมดพี่ๆ น่ารักทุกคน คอยดูแลทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องกินเพราะแพรเป็นคนกินเก่งมาก ตอนนี้แพรต้องฝึกซ้อมเยอะๆ เพราะพวกพี่เขาร้องเต้นมานานแล้วทำให้เราต้องซ้อมหนักหน่อยค่ะ”

‘แพร’ ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์