สมาร์ท โต้ชอบเที่ยวสาวโคโยตี้


"สมาร์ท กฤษฎา" โต้ชอบเที่ยวสาวโคโยตี้ อ้างไปถ่ายละคร แจงเป็นข่าวกับสาวดีกว่าข่าวเป็นเกย์ เมินคนมองเจ้าชู้ ปัดจีบคิมเบอร์ลี


โดนงานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" หลังมีข่าวเม้าท์ว่า หนุ่มสมาร์ทไปเที่ยวสาวโคโยตี้ เป็นประจำ ล่าสุดเจอตัวที่งาน "เปิดตัวแบรนด์สอมบาสเด่อร์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ใหม่ ภายใต้แคมเปญ When Her meet Him" ที่โรงแรมโนโวเทล งานนี้หนุ่มสมาร์ท ก็ชี้แจงว่า

"ก็จะมีไปตั้งแต่ถ่ายละคร พ่อปลาไหลป้ายแดง แล้ว ตอนนั้น มันต้องไปถ่ายในสถานที่ ที่เป็นอบายมุขอยู่แล้ว อาบ อบ นวดก็มี ซึ่งผมก็ไป ก็ต้องเล่นตามสถานบันเทิงอยู่แล้ว ซึ่งในชีวิตจริง ก็มีบ้างที่ต้องไปคอนเสิร์ต ไปวันเกิด เพื่อนตามสถานบันเทิงบ้าง

แต่ขอยืนยันเลยว่า ไม่เคยไปเที่ยวถึงขนาดไปหาโคโยตี้ ไปมีเมมเบอร์อะไรขนาดนั้น แบบนั้นก็เกินไป อย่างข่าวที่ออกมาก็ไม่ซีเรียส เพราะอย่างน้อยผมถ่ายละคร 2 เรื่อง ก็ใช้เวลา 6 วันแล้ว แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไป ก็คิดว่ายังดีกว่าข่าวเป็นเกย์ และการที่คนจะมองว่าผู้เป็นคนเจ้าชู้เหมือนในละคนนั้นก็ไม่เป็นไร ผมก็เป็นของผมแบบนี้ คือถ้าใครรู้จักผมจริงๆ ก็จะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง นิสัยยังไง และอย่างเรื่องน้องคิมเบอร์ลีก็ไม่ได้จีบ เป็นน้องที่สนิทกัน เล่นละครด้วยกันแค่นั้นเอง"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์